Bạn đang ở đây

Sở Công Thương Yên Bái tham gia trưng bày, triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022

27/01/2022 15:51:22

 

Sáng 27/1, Ban Tổ chức các ngày lễ lớn tỉnh Yên Bái tổ chức khai mạc các hoạt động trưng bày, triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Tham gia trưng bày, triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân Nhân Dần 2022 năm nay, Sở Công Thương Yên Bái trưng bày giới thiệu các số Bản tin Công Thương  của ngành. Tại không gian trưng bày còn có các ấn phẩm báo chí, xuất bản được trưng bày, giới thiệu; gần 200 tác phẩm ảnh nghệ thuật, hội họa, đồ họa về cảnh đẹp Yên Bái, mùa xuân, lễ hội của các tác giả Trung ương và địa phương và rất nhiều ấn phẩm, hình ảnh quảng bá về du lịch Yên Bái. Đặc biệt, lần đầu tiên không gian trưng bày độc đáo về "Tết Xưa và Nay” được Bảo tàng tỉnh Yên Bái xây dựng và giới thiệu để nhân dân và du khách tham quan, trải nghiệm một số nét đẹp văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc ta.

 

 

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh nhấn mạnh: Không gian triển lãm, trưng bày Tết Nhâm Dần 2022 tại Bảo tàng tỉnh là một điểm đến thu hút đông đảo nhân dân và du khách trong chuỗi các hoạt động, sự kiện mừng Đảng, mừng Xuân năm nay, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tiếp tục thi đua, lập thành tích cao nhất thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2022 cũng như các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội 19 Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

 

Tại gian hàng trưng bày ấn phẩm của Sở Công Thương các đồng chí lãnh đạo tỉnh đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hình thức Bản tin.

 

 

 

 

 

Thông qua các hoạt động trưng bày, triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022, người dân và du khách sẽ có thêm những cảm nhận tốt đẹp về mảnh đất giàu truyền thống và bản sắc, con người Yên Bái "Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập"; về nơi "Hội tụ sắc màu Tây Bắc" với thương hiệu là một “điểm đến an toàn, thân thiện, đặc sắc, hấp dẫn, ấn tượng”; về những hình ảnh, tác phẩm sách, ảnh, báo chí thể hiện sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu thi đua lao động, sản xuất của cả hệ thống chính trị và người dân Yên Bái đồng lòng xây dựng quê hương Yên Bái phát triển nhanh, bền vững theo hướng "Xanh, Hài hòa, Bản sắc và Hạnh phúc".

Đặc biệt ấn phẩm Bản tin Công Thương Yên Bái sẽ cung cấp các thông tin, hoạt động của ngành Công Thương đến với độc giả trên địa bàn tỉnh./.

 

Nguồn: Trung tâm KC&XTTM

Tin liên quan