Bạn đang ở đây

Đồng chí Vũ Vinh Quang – Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Yên Bái chúc tết tại xã Bản Công và xã Xà Hồ huyện Trạm Tấu

29/01/2024 15:40:38

SCT - Sáng ngày 28/01/2024, đoàn công tác Sở Công Thương tỉnh Yên Bái do đ/c Vũ Vinh Quang – Giám đốc Sở là trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ công chức, bà con nhân dân xã Bản Công và xã Xà Hồ huyện Trạm Tấu.

Đồng chí Vũ Vinh Quang – Giám Đốc Sở Công Thương tặng quà chúc tết tại Xã Bản Công và xã Xà Hồ huyện Trạm Tấu

              Xà Hồ và xã Bản Công là xã khó khăn của huyện vùng cao Trạm Tấu. Hai xã chủ yếu là người dân tộc thiểu số (người Mông) sinh sống, trình độ dân trí không đồng đều, địa hình chia cắt, tỷ lệ hộ nghèo còn cao, thu nhập của người dân thấp, kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp...

              Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 28 tháng 01 năm 2024, đồng chí Vũ Vinh Quang - Giám đốc Sở Công Thương đã đến thăm, tặng quà cho 60 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 02 xã Bản Công và Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái, với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

              Cũng trong dịp này, đồng chí đã đến thăm và chúc tết Ủy ban nhân dân xã Bản Công và xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân 02 xã tiếp tục đoàn kết xây dựng quê hương ngày một đổi mới. Tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tăng gia sản xuất, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới ngày càng phát triển, phồn thịnh.

Nguồn: Văn Phòng Sở

Tin liên quan