Bạn đang ở đây

Hơn 3.000 nhà mua hàng quốc tế quan tâm đến VIFA EXPO 2023

22/02/2023 10:40:25

Tới hiện tại, Ban tổ chức VIFA EXPO 2023 đã nhận được thông tin đăng ký tham quan của hơn 3.000 nhà mua hàng tiềm năng trong nước và quốc tế.

Hội chợ quốc tế đồ gỗ, mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (VIFA EXPO 2023), do Công ty CP Thủ công Mỹ nghệ Gỗ Liên Minh tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 8-11/03/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Năm nay, VIFA EXPO thu hút 612 doanh nghiệp tham gia với 2.410 gian hàng đăng ký trên tổng quy mô 40.000 m2 của hội chợ, tăng gấp 3 lần so với năm 2022. Sự kiện có các doanh nghiệp lớn tham gia như: Kettle Interiors Asia; Woodnet; Livax Vietnam; MFC Group (UK); Eurofar International B.V; Eurowood Vietnam; Nixxin, Fukui Vietnam Furniture; Allingham Holdings; Living Ikon Home; Square Home Vietnam; Koda Saigon; 2-Connect, Cerubo; Tien Trien Vietnam; GOMO; Casarredo; Santang Furniture; MV Investment cùng với hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài khác.

Trong số các doanh nghiệp tham gia, có hơn 140 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ như Cambodia, Trung Quốc, Đức, Đan Mạch, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Ireland, Nhật Bản, Hàn Quốc, Luxembourg, Malaysia, Hà Lan, Đài Loan, Thái Lan, Anh, Mỹ.

Hơn 3.000 nhà mua hàng quốc tế quan tâm đến VIFA EXPO 2023
Đại diện Ban tổ chức thông tin về các hoạt động tại hội chợ

 

Hội chợ được diễn ra trong 4 ngày, với chủ đề: “Khám phá tinh hoa đồ gỗ và mỹ nghệ Việt Nam", các doanh nghiệp sẽ đem đến các sản phẩm mới đa dạng về mẫu mã và thiết kế, từ đồ gỗ, đồ nội ngoại thất (sofa, bàn, ghế, giường, tủ, kệ, bếp...); đồ trang trí (tranh, bình hoa, đèn bàn, chăn, ga, gối, đệm, màn rèm...), thủ công mỹ nghệ (sơn mài, lục bình, mây tre đan...), quà tặng, gỗ nguyên liệu, máy móc và phụ kiện.

Ông Đặng Quốc Hùng- Tổng giám đốc Công ty Gỗ Liên Minh cho biết, cho đến hiện tại, công ty đã nhận được thông tin đăng ký của hơn 3.000 khách tham quan là các nhà mua hàng tiềm năng trong nước và quốc tế. Việc quảng bá - xúc tiến cho VIFA EXPO đã được công ty đầu tư từ tháng 10/2022 thông qua những kênh quảng bá trong và ngoài nước, đặc biệt là các khu vực tiềm năng và thị trường mới.

Cụ thể, thông tin về VIFA EXPO 2023 đã xuất hiện trên các báo, tạp chí chuyên ngành gỗ tại các thị trường xuất khẩu lớn như: Mỹ (Furniture Today & Furniture World), Đúc (Moebel Markt), Anh (Furniture News & Interiors Monthly), Nhật Bản (The Home Living), Toàn cầu (Furniture & Furnishing - Singapore) và nhiều website hội chợ có uy tín. Ngoài ra, Công ty Gỗ Liên Minh còn hợp tác với các đơn vị chuyên ngành và hội chợ đồ gỗ quốc tế tại Indonesia, Trung Quốc, Dubai để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng trên thế giới. ...

Bên cạnh đó, các kênh truyền thông online cũng được Công ty Gỗ Liên Minh khai thác trong việc quảng bá thông qua Google và mạng xã hội (Facebook, LinkedIn), gửi E-Newsletter mời khách tham quan từ nhiều quốc gia trên thế giới, và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách tham quan.

Song song với hoạt động triển lãm sẽ có các hội thảo chuyên đề với nhiều nội dung mới theo xu hướng toàn cầu gồm: “Cập nhật xu hướng nhập khẩu đồ nội thất Thế giới”; “Thương mại điện tử xuyên biên giới: Kỷ nguyên bứt phá”; “Gỗ mềm xẻ Thụy Điển: Giải pháp nguồn cung bền vững”…

Nguồn: Báo Công Thương

Từ khóa: