Bạn đang ở đây

Thương hiệu Siberian Wellness chuyển đổi hình thức kinh doanh bán hàng tại Việt Nam

03/11/2022 08:24:28

Với việc chuyển đổi hình thức kinh doanh tại Việt Nam, khách hàng có thể mua sản phẩm thương hiệu Siberian Wellness bằng cách tới trực tiếp hoặc trực tuyến.

Theo đó, khách hàng mua trực tiếp sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Siberian Wellness tại tầng 2, Tòa nhà HH-N01 Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội và số 29 đường Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Cùng với xu hướng mua sắm trực tuyến đang phát triển, khách hàng mua sắm thuận tiện và nhanh chóng tại website: https://vn.siberianhealth.com/vn/.

Tới cửa hàng của Siberian Wellness, khách hàng sẽ tiếp cận với rất nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe giúp thải độc, chăm sóc sức khỏe bên trong và thể hình bên ngoài. Các sản phẩm này chiết xuất từ thảo mộc hoang dã của vùng Siberi - Nga và được sản xuất độc quyền trên dây chuyền công nghệ cao.

Thương hiệu Siberian Wellness chuyển đổi hình thức kinh doanh bán hàng tại Việt Nam
Khách hàng mua sắm tại một cửa hàng của Siberian Wellness

Siberian Wellness là một thương hiệu toàn cầu cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp có trụ sở tại Liên bang Nga hiện diện ở hơn 60 quốc gia. Trung tâm bán hàng được mở tại 26 nước, bao gồm châu Âu, châu Á, Nga và các nước SNG.

Bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2013, Siberian Wellness đã đánh giá Việt Nam là thị trường trọng điểm và cam kết sẽ hoạt động lâu dài tại đây. Hiện nay, công ty có văn phòng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tại Việt Nam, Siberian Wellness đã được vinh danh trong Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN và nhiều năm nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng.

Thương hiệu Siberian Wellness chuyển đổi hình thức kinh doanh bán hàng tại Việt Nam

Siberian Wellness đã tạo được niềm tin cho người sử dụng, tạo cơ hội cho nhiều người thay đổi chất lượng cuộc sống bằng các dự án ý nghĩa.

Các sản phẩm của Siberian Health có đầy đủ giấy chứng nhận theo luật pháp Việt Nam như phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm; bằng chứng khoa học chứng minh công dụng của sản phẩm hoặc của thành phần tạo nên công dụng đã công bố; chứng nhận GMP đảm bảo cơ sở sản xuất đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

Từ nhiều năm nay, sản phẩm Siberian Wellness xuất xứ từ Nga luôn mang đến cho người dùng sự an tâm vì sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên bạt ngàn ở vùng Siberi. Chị Huyền Trang, Hà Nội chia sẻ: “Tôi luôn lựa chọn sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thảo mộc tự nhiên cho bản thân và gia đình”. Ưu tiên của chị Trang là sản phẩm từ công ty uy tín có nghiên cứu khoa học bài bản, hỗ trợ tốt cho sức khỏe, sắc đẹp.

Theo đại diện Siberian Wellness, với nỗ lực mang đến cho người Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt giúp bảo vệ sức khỏe, công ty sẽ cam kết sẽ kiên định phát triển tại thị trường Việt Nam và tiếp tục cung cấp sản phẩm cho các khách hàng thường xuyên cũng như lan tỏa những giá trị nhân văn và đóng góp cho xã hội, nền kinh tế Việt Nam. Trong suốt gần 10 năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam với tinh thần tôn trọng luật pháp, Siberian Health là một trong những công ty đạt được những thành tựu đáng kể với số lượng sản phẩm bán ra và đối tác tăng trưởng hàng năm.

Siberian Wellness tích cực tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường, “phủ xanh” 1500 cây xanh (1,5 ha) tại các khu rừng nguyên sinh ở Thanh Hóa trong khuôn khổ chiến dịch Eco Project - Give your 100ha for our planet” (năm 2022). Chương trình đã tạo được tiếng vang và thu hút sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ - thế hệ Wellness Generation.

Mới đây, Siberian Health đã gửi đi thông báo dừng hoạt động bán hàng đa cấp tại Việt Nam kể từ ngày 14/10/2022 và chuyển sang hình thức kinh doanh theo phương thức phù hợp, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam. Với kim chỉ nam luôn đặt quyền lợi của khách hàng ở vị trí cao nhất, Siberian Health đã cập nhật sự thay đổi này tới khách hàng, liên hệ với các đối tác để tiến hành các bước và thủ tục cần thiết cũng như giải quyết quyền lợi của khách hàng phát sinh từ hoạt động bán hàng đa cấp.

Nguồn: Báo Công Thương

Tin liên quan