Bạn đang ở đây

Tập huấn về chức năng, quy trình tiếp nhận phản ánh, góp ý trên Ứng dụng công dân số Yên Bái (YenBai-S)

22/02/2023 11:06:57

Sáng 21/2, Ban Chỉ đạo triển khai ứng dụng Công dân số Yên Bái (YenBai-S) tổ chức Hội nghị tập huấn giới thiệu về chức năng, quy trình tiếp nhận phản ánh, góp ý trên Ứng dụng công dân số YenBai-S cho chuyên viên các sở, ngành; các phòng ban và xã, phường của thành phố Yên Bái.

Cán bộ của Viettel Yên Bái hướng dẫn cán bộ các sở ngành sử dụng chức năng phản ánh, góp ý trên Ứng dụng YenBai-S

Ứng dụng YenBai-S là ứng dụng trên thiết bị thông minh để người dân tương tác trực tiếp với các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Yên Bái thông qua kênh phản ánh góp ý và sử dụng các dịch vụ, tiện ích phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Chức năng phản ánh góp ý trên ứng dụng YenBai-S giúp người dân gửi phản ánh, góp ý về những vụ việc nội dung mang tính cấp bách, khẩn trương cần thực hiện ngay lập tức đến các sở, ngành, địa phương có thẩm quyền giải quyết. Trung tâm Điều hành thông minh tiếp nhận và chuyển thông tin phản ánh, góp ý đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền và cập nhật kết quả xử lý phản ánh, góp ý trên Ứng dụng YenBai-S để người dân được biết.

Giao diện Ứng dụng YenBai-S

 

Chức năng phản ánh, góp ý trên Ứng dụng 

Tại Hội nghị tập huấn, Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh, Viettel Yên Bái đã hướng dẫn cán bộ, chuyên viên các sở, ngành; các phòng ban và UBND xã phường trên địa bàn thành phố Yên  Bái về chức năng, quy trình tiếp nhận phản ánh, góp ý trên ứng dụng công dân số YenBai-S. 

Yên Bái là một trong những tỉnh đi tiên phong trong triển khai cài đặt Ứng dụng Công dân số. Được đưa vào sử dụng từ ngày 1/3/2023, Ứng dụng YenBai-S, đặc biệt chức năng phản ánh, kiến nghị được kỳ vọng sẽ được người dân quan tâm, sử dụng nhiều, thường xuyên góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc của người dân.

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Yên Bái

Từ khóa: