Bạn đang ở đây

Tập huấn “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động của doanh nghiệp”

26/04/2022 14:34:58

Chiều ngày 26/4/2022 Sở Công Thương tỉnh Yên Bái phối hợp với Trung tâm ứng dụng công nghệ thông tin xúc tiến thương mại - Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương tổ chức lớp tập huấn “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động của doanh nghiệp”.

Quảng cảnh lớp tập huấn

Lớp tập huấn được tổ chức theo hình trực tiếp và trực tuyến tại các điểm cầu tại các huyện Văn Chấn, Thị xã Nghĩa Lộ, huyện Văn Yên, Lục Yên, Trạm Tấu, Mù Cang Chải. 
Với sự tham gia trực tiếp của Liên minh hợp tác xã tineh Yên Bái,  Hội Nữ doanh nhân và gần 20 doanh nghiệp, HTX trên địa bàn thành phố Yên Bái, huyện Trấn Yên, Yên Bình.

Trong buổi tập huấn, các đơn vị, doanh nghiệp tham gia được giới thiệu tổng quan về chuyển đổi số; mục đích, ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số trong doanh nghiệp; Tác động của chuyển đổi số đối với doanh nghiệp và một số nội dung công việc cụ thể doanh nghiệp cần làm trong quá trình chuyển đổi số, lộ trình doanh nghiệp cần xây dựng trong quá trình chuyển đổi số...

Cũng trong buổi tập huấn, các học viên cũng đã được giới thiệu các công cụ hỗ trợ xúc tiến đầu ra cho sản phẩm và được hướng dẫn tham gia các sàn TMĐT trong nước và Quốc tế.

Nguồn: TTKC&XTTM

Tin liên quan