Bạn đang ở đây

Shopee tôn vinh sản phẩm Việt và tri ân người tiêu dùng

09/12/2022 13:48:14

Tại sự kiện 12.12 Siêu sale sinh nhật, Shopee sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt và quảng bá rộng rãi các sản phẩm địa phương chất lượng đến người dùng.

Khép lại mùa mua sắm cuối năm Shopee sẽ tổ chức sự kiện 12.12 Siêu sale sinh nhật. Trong khuôn khổ sự kiện 12.12 năm nay, Shopee không chỉ mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm giá lên đến 90% giúp mua sắm tiết kiệm mà còn tạo nên nhiều hoạt động giải trí và tương tác thú vị để người dùng tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong mùa lễ hội.

Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn nổi bật của sự kiện là chuỗi hoạt động đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam và quảng bá rộng rãi các sản phẩm địa phương chất lượng với nhiều ưu đãi đến đông đảo người tiêu dùng qua chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt”.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: 12.12 Siêu sale sinh nhật năm nay là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc 7 năm Shopee đồng hành cùng người dùng, nhà bán hàng và thương hiệu tại Việt Nam. Theo đó, Shopee tiếp tục chung tay cùng cộng đồng nhà bán hàng địa phương để tôn vinh các sản phẩm Việt và lan tỏa tinh thần gìn giữ các giá trị truyền thống đến đông đảo người dùng trên khắp cả nước. "Tại sự kiện lần này, chúng tôi cũng sẽ mang đến các chuỗi ưu đãi và giải trí hấp dẫn hàng đầu, giúp người dùng tận hưởng hành trình mua sắm và tự thưởng cho bản thân cùng gia đình những món quà ý nghĩa dịp cuối năm với mức chi phí tối thiểu"- ông Tuấn Anh chia sẻ.

Hướng đến tôn vinh và hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương trong hành trình kinh doanh trên nền tảng Thương mại điện tử, chương trình "Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt" sẽ đưa người dùng khám phá các câu chuyện ấn tượng từ những thương hiệu quen thuộc như: Nước mắm Tĩn Hà Nội, mắm truyền thống Lê Gia, Dalat Farm, Cocoon, Biti's, gốm sứ Minh Long, Tòhe 100% Hồn nhiên,...

Không chỉ đóng vai trò cầu nối giúp người dùng khám phá ra các thương hiệu Việt độc đáo và chất lượng, nâng cao tính cộng đồng và tinh thần truyền bá văn hóa địa phương, chương trình còn mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi miễn phí vận chuyển, giảm giá đến 50%, bộ sưu tập hàng Việt chất lượng từ các ngành hàng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood.

Bên cạnh chuỗi ưu đãi, Shopee còn gia tăng không khí sôi động của tháng cuối năm bằng các chương trình giải trí độc quyền trong sự kiện 12.12 Siêu sale sinh nhật như: Giao lưu tương tác cùng HIEUTHUHAI, Lê Dương Bảo Lâm và nhiều nghệ sĩ tên tuổi; Tham gia dự đoán kết quả các trận đấu tại FIFA World Cup Qatar 2022™ và nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn; Hỗ trợ và gắn kết cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee; Ra mắt chương trình “Người bán tài năng”…

Nguồn: Báo Công Thương

Tin liên quan