Bạn đang ở đây

Shinhan Việt Nam ưu đãi cho khách hàng mua các dòng xe Volkswagen

29/03/2023 15:53:14

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam đã hợp tác cùng Công ty TNHH Trend Motor Việt Nam triển khai vay ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua các dòng xe Volkswagen

Chương trình này có tỷ lệ tài trợ lên đến 80% giá trị xe mới, hỗ trợ khách hàng chủ động trong hành trình hiện thực hóa việc sở hữu dòng xe cao cấp, hiện đại và tiện nghi.

Shinhan Việt Nam ưu đãi cho khách hàng mua các dòng xe Volkswagen

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Trend Motor Việt Nam

Cụ thể, khi vay mua các dòng xe Touareg, Teramont, Tiguan, T-Cross và Polo của Volkswagen, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất vay hấp dẫn 0%/năm trong 06 tháng đầu và trong 54 tháng tiếp theo, lãi suất cố định được áp dụng là 10,9%/năm.

Với tỷ lệ tài trợ lên đến 80% giá trị xe mới cùng thời hạn vay lên đến 08 năm, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc lên kế hoạch vay một cách linh hoạt, phù hợp với năng lực tài chính của bản thân. Chương trình được áp dụng đến hết 30/06/2023, tại hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Volkswagen - một trong những hãng ô tô hàng đầu thế giới và là nhà sản xuất ôtô lớn nhất châu Âu theo doanh số toàn cầu năm 2019.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Trend Motor Việt Nam là nhà phân phối ủy quyền chính thức của Volkswagen, mang đến cho khách hàng Việt Nam các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen.

Nguồn: Báo Công Thương

Tin liên quan