Bạn đang ở đây

MG Việt Nam hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách mua xe sedan MG5

14/02/2023 09:06:28

MG Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, cho dòng sedan MG5 đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Trong tháng 2 này, MG Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Du xuân mới - Đón lộc tới”. Chương trình được MG Việt Nam thực hiện với mong muốn tri ân sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong thời gian vừa qua, cũng như mang đến sự hỗ trợ tối đa cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu những sản phẩm chất lượng từ MG.

MG Việt Nam hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách mua xe sedan MG5
 

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ khi mua các phiên bản khác nhau của mẫu xe MG5 trong thời gian này. Hiện giá bán All New MG5 1.5L STD là 523 triệu đồng và All New MG5 1.5L LUX là 588 triệu đồng.

Bên cạnh đó, quý khách cũng nhận được gói quà tặng đặc biệt khi mua bất cứ phiên bản xe nào mang thương hiệu MG được phân phối qua hệ thống đại lý chính hãng. Cụ thể: 5 năm bảo hành không giới hạn số km; 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

Giá bán MG ZS STD+ là 528 triệu đồng; MG ZS COM+ là 578 triệu đồng và MG ZS LUX+ là 628 triệu đồng.

Tất cả các mẫu xe nêu trên đều có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc để khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp hay liên hệ lái thử ngay tại nhà.

Với hệ thống 32 đại lý hiện hữu và ngày càng được mở rộng trên phạm vi toàn quốc, MG Việt Nam mong muốn góp phần đem lại sự thuận tiện cho khách hàng khi tiếp cận các sản phẩm mang thương hiệu MG. Đồng thời, bên cạnh hình thức mua sắm truyền thống, MG cũng triển khai nền tảng showroom và hướng dẫn mua xe trực tuyến thông qua địa chỉ: https://mgmotor.com.vn/online-showroom.html với kỳ vọng mang tới những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, hiện đại nhất.

Nguồn: Báo Công Thương

Tin liên quan