Bạn đang ở đây

GO!, Big C triển khai chương trình Ẩm thực Việt

05/04/2023 09:32:51

GO!, Big C triển khai chương trình Ẩm thực Việt, quảng bá 20 đặc sản vùng miền trước thềm dịp lễ 30/4 – 1/5.

Trước thềm dịp lễ 30/4 - 1/5, Hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình Ẩm thực Việt, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm, trải nghiệm 20 sản phẩm đặc sản đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

4 Chương trình Ẩm Thực Việt giới thiệu đặc sản địa phương tới tay người tiêu dùng
Chương trình Ẩm thực Việt giới thiệu đặc sản địa phương tới tay người tiêu dùng

 

Đây là lần đầu tiên chuỗi bán lẻ thực phẩm của Central Retail tổ chức sự kiện này. Thời gian từ ngày 30/3 đến hết ngày 12/4/2023, áp dụng tại tất cả 38 đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc.

Theo đó, tham quan và mua sắm tại GO!, Big C trong dịp này, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng loạt sản phẩm tươi ngon, giá tốt khuyến mãi lên đến 34% dành cho các loại trái cây như mận hậu, dừa xiêm, bưởi 5 roi, xoài cát Hòa Lộc…; các món ăn như bánh xèo, hủ tiếu nam vang, bún đậu mắm tôm, bún chả cá, cơm hến… ưu đãi lớn đến 20%.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail - cho biết: Chương trình Ẩm thực Việt là sự kiện tiếp nối của chương trình “Tiết kiệm hơn mỗi ngày cùng GO! với trên 1.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm” của GO!, Big C. Thông qua các chương trình này, chúng tôi nhằm đạt mục tiêu duy trì sức mua cũng như giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn”.

Dự kiến, trong thời gian tới, Central Retail sẽ tiếp tục phối hợp với các địa phương tổ chức nhiều chương trình xúc tiến quảng bá thương hiệu cho các sản phẩm trái cây đặc sản theo mùa của các vùng miền, trong đó tiêu biểu như: Phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức sự kiện thường niên “Tôn vinh trái cây nhiệt đới - dịp mùng 5/5”; đồng hành cùng UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức các hoạt động quảng bá thương hiệu cho trái vải thiều; phối hợp tổ chức Tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên; Tuần lễ xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La…

Nguồn: Báo Công Thương

Tin liên quan