Bạn đang ở đây

GIỚI THIỆU GIẢI THƯỞNG CHUYỂN ĐỐI SỐ VIỆT NAM

17/05/2022 15:50:20

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam được tổ chức thường niên dưới sự chủ trì của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) và sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tạp chí điện tử VietTimes là cơ quan tổ chức thực hiện. Giải thưởng tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp và cá nhân, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Năm 2022 là năm thứ năm Giải thưởng được tổ chức để tiếp tục hưởng ứng Nghị quyết của Bộ Chính trị về một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ. Với 05 hạng mục giải thưởng chính:

Hạng mục 1: Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu.

Hạng mục 2: Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc.

Hạng mục 3: Cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc.

Hạng mục 4: Sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số vì cộng đồng.

Hạng mục 5: Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nước ngoài.

Giải thưởng Chuyển đổi số năm 2022 chính thức được phát động ngày 21/4/2022. Ban tổ chức nhận hồ sơ đến ngày 15/7/2022 trực tuyến tại website https://vda.com.vn.

 

Thông tin chi tiết:

Website: https://vda.com.vn

Hotline: 0979.548.582

Email: vda.info@vdca.org.vn

Địa chỉ: Số 100, ngõ 1 phố Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Sở Công Thương trân trọng giới thiệu đến các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh biết, quan tâm nộp hồ sơ tham dự./. Có file đính kèm

Nguồn: Văn phòng Sở

Tài liệu đính kèm: 

Tin liên quan