Bạn đang ở đây

Gần 1.000 sản phẩm giảm giá mạnh trong chương trình "Khai xuân may mắn"

22/02/2021 09:23:09

Trong khuôn khổ chương trình “Khai xuân may mắn”, hệ thống đại siêu thị GO! và Big C trên toàn quốc áp dụng giảm giá đến 49% đối với gần 1.000 sản phẩm, đến từ nhiều nhóm ngành hàng.

Chương trình áp dụng giảm giá đến 49% đối với gần 1.000 sản phẩm, đến từ nhiều nhóm ngành hàng: thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các sản phẩm sữa, đồ uống, các loại gia vị, nước chấm; hóa mỹ phẩm; nhóm hàng gia dụng; thời trang; đồ dùng gia đình; và hàng trăm sản phẩm tiêu dùng thiết yếu....

GO! và Big C áp dụng giảm giá mạnh gần 1.000 sản phẩm thuộc chương trình Khai xuân may mắn
GO! và Big C áp dụng giảm giá mạnh gần 1.000 sản phẩm thuộc chương trình Khai xuân may mắn

Đây là chương trình khuyến mãi lớn đầu tiên của năm 2021, được Hệ thống siêu thị GO! và Big C thực hiện, nhằm giúp người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm các loại hàng hóa với chi phí tiết kiệm nhất, để nhanh chóng bắt nhịp trở lại với công việc thường nhật sau kỳ nghỉ lễ Tết Tân Sửu 2021 vừa qua.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, hệ thống đại siêu thị GO! và Big C trên toàn quốc tiếp tục áp dụng các chương trình bán hàng đem lại sự an toàn, tiện lợi cho khách hàng như: Gọi điện đặt hàng qua hotline 19001880, miễn phí giao hàng; đặt hàng GO! và Big C trên Zalo, miễn phí giao hàng trong 10km,…

Chương trình “Khai xuân may mắn” được hệ thống đại siêu thị GO! và Big C triển khai trên toàn quốc và diễn ra từ nay đến hết ngày 24/2.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan