Bạn đang ở đây

Đại tiệc “Siêu sinh nhật – Siêu khuyến mãi” nhân kỷ niệm 6 năm MM Mega Market tại thị trường Việt Nam

18/07/2022 09:21:06

Đại tiệc “Siêu sinh nhật – Siêu khuyến mãi” diễn ra đến ngày 20/7 hứa hẹn mang đến hàng nghìn chương trình mua sắm với mức ưu đãi lên đến 50%.

Đánh dấu chặng đường 6 năm phát triển thương hiệu MM Mega Market tại Việt Nam, đại tiệc “Siêu sinh nhật – Siêu khuyến mãi” diễn ra đến ngày 20/7 hứa hẹn mang đến hàng nghìn chương trình mua sắm với mức ưu đãi lên đến 50% cho các nhóm hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, và phi thực phẩm.

Đại tiệc “Siêu sinh nhật – Siêu khuyến mãi” nhân kỷ niệm 6 năm MM Mega Market tại thị trường Việt Nam

“Siêu sinh nhật – Siêu khuyến mãi” là sự tri ân chân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng MM Mega Market trong suốt chặng đường 6 năm tại thị trường Việt Nam. Sự kiện còn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm thả ga không lo về giá, đặc biệt trong bối cảnh giá cả xăng dầu và các mặt hàng thiết yếu tăng mạnh như hiện nay.

Khách hàng được hưởng ưu đãi lên đến 50%, khuyến mãi đồng giá, mua 2 tính tiền 1, mua nhiều lợi nhiều, nhân 10 lần điểm tích lũy khi mua sắm trực tiếp tại hệ thống 21 trung tâm, hoặc qua kênh mua hàng trực tuyến của MM Click & Get hay qua ứng dụng MCard. Khách hàng còn nhận thêm phiếu giảm giá cho mỗi hóa đơn thanh toán trực tuyến qua ứng dụng Zalo Pay.

Hơn thế nữa, MM mang đến ưu đãi đồng giá 99k, 199k, 299k,… cho các mặt hàng phi thực phẩm như đồ gia dụng, điện tử, nội thất, và quần áo. Áp dụng giảm giá cho các mặt hàng thực phẩm khô như nước ngọt, cà phê, sữa tươi, bánh ngọt, nguyên liệu nấu ăn…

Đại tiệc “Siêu sinh nhật – Siêu khuyến mãi” nhân kỷ niệm 6 năm MM Mega Market tại thị trường Việt Nam

Thực phẩm tươi sống được xem như thế mạnh bậc nhất của MM. Các sản phẩm thịt cá, rau củ quả và trái cây bày bán tại MM đều đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGAP và HACCP đang có mức giảm giá hấp dẫn. Có thể kể đến như các mặt hàng thịt, cá giảm từ 14% đến 25%, trái cây và rau củ quả giảm từ 10% đến 20%.

Đặc biệt, MM tổ chức Minigame trực tuyến với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng. Để tham gia chương trình, khách hàng theo dõi tài khoản Facebook fanpage của MM Mega Market, ghi hình hoạt động trải nghiệm mua sắm dịp sinh nhật, đăng tải trải nghiệm với hashtag #MMBirthday2022. Song song đó, livestream giới thiệu các mặt hàng ưu đãi nhân dịp sinh nhật cũng được cập nhật hàng tuần đến khách hàng.

Đại tiệc “Siêu sinh nhật – Siêu khuyến mãi” nhân kỷ niệm 6 năm MM Mega Market tại thị trường Việt Nam

Nhìn lại chặng đường 6 năm phát triển bền vững tại Việt Nam, MM Mega Market tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm sạch khép kín “từ nông trại đến bàn ăn”. MM nhận thức trách nhiệm xã hội to lớn, từng bước trở thành “nhà bán lẻ xanh” dẫn đầu trong việc sử dụng năng lượng sạch và nói không với túi nilon tại quầy thu ngân. Dấu ấn MM Mega Market đạt được tại thị trường Việt Nam là nhờ vào sự tin tưởng và lựa chọn của mỗi đối tác chiến lược, nhà cung cấp, khách hàng chuyên nghiệp Horeca, và khách hàng hộ gia đình, những người bạn đồng hành cùng MM trong suốt thời gian qua.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan