Bạn đang ở đây

Cơ hội trúng hơn 11.500 giải thưởng khi mua sắm Tết Quý Mão 2023 tại GO!, Big C

28/12/2022 08:00:15

Thời điểm này đang bước vào giai đoạn cao điểm mua sắm Tết Quý Mão 2023. Nhằm kích cầu mua sắm, cũng như tạo điều kiện thuận lợi để người tiêu dùng sắm Tết đủ đầy, từ nay đến hết ngày 4/1/2023, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “Sắm Tết đủ đầy - Rinh ngay giải thưởng”.

2 Hàng hóa tại siêu thị đã sẵn sàng, qua đó có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm, đem đến cho người tiêu một cái tết đủ đầy, sung túc, không lo về giá
Hàng hóa tại siêu thị đã sẵn sàng, qua đó có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm, đem đến cho người tiêu dùng một cái tết đủ đầy, sung túc, không lo về giá

Theo đó, chương trình áp dụng khuyến mãi hấp dẫn tới 50% với gần 1.000 sản phẩm chất lượng và cơ hội rút thăm trúng thưởng với hơn 11.500 giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng hơn 1,5 tỷ đồng (áp dụng với khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng).

Cụ thể, chương trình “Sắm Tết đủ đầy - Rinh ngay giải thưởng” áp dụng giảm giá đặc biệt hấp dẫn đối với các mặt hàng dành riêng cho Tết như: các loại khô, mứt, hạt và các thực phẩm ăn liền đóng gói các loại ưu đãi lên đến 32%; các dòng sản phẩm bánh, kẹo, trà, cà phê đóng gói giảm đến 30%; giảm giá đến 25% với mặt hàng bánh đóng hộp các loại.

Dịp này, GO!, Big C áp dụng giá ưu đãi đến 40% các sản phẩm hộp quà Tết. Các thiết bị điện tử, gia dụng nhà bếp giảm đến 50% trong chương trình khuyến mãi kỳ này. Đặc biệt, các sản phẩm bán chạy như bia, rượu, thức uống đóng chai các loại cũng sẽ có mức giá ưu đãi lên đến 50%.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam - cho biết, chúng tôi dự đoán, sức mua Tết năm nay sẽ tăng trên 30% so với cùng kỳ Tết năm ngoái. Để giúp người tiêu dùng dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm, tại các siêu thị GO!, Big C, Tops Market của Central Retail đã tăng diện tích trưng bày hàng hóa phục vụ Tết ở các điểm bán hàng, bố trí ngay lối vào, dễ nhận diện và dễ tiếp cận nhất, với biển giá rõ ràng.

Bên cạnh kênh bán hàng trực tiếp, Central Retail cũng tích cực đẩy mạnh cung cấp hàng hóa Tết qua kênh thương mại điện tử thông qua các app bán hàng của GO, Big C, Tops. Người tiêu dùng trên cả nước có thể thuận tiện đặt giỏ quà hoặc dễ dàng mua sắm bất kỳ sản phẩm Tết nào trên các phương tiện đa kênh như ứng dụng GO! & Big C, Zalo, Telesales 19001880 với nhiều mức chiết khấu đặc biệt hấp dẫn.

Cũng theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, hiện nay, sức mua tại GO!, Big C, Tops Market đang tăng dần từng ngày, sức mua tập trung vào các mặt hàng như bánh kẹo, bia rượu, nước ngọt, thịt nguội, trái cây nhập khẩu, hamper, đồ trang trí tết. Từ đầu tháng 10 năm nay, Tập đoàn Central Retail đã làm việc chặt chẽ với tất cả các nhà cung cấp để dự báo số lượng sản xuất từ quý 2/2022, và đã dự trữ hàng hóa Tết, qua đó có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm, đem đến cho người tiêu một cái tết đủ đầy, sung túc, không lo về giá.

Nguồn: Báo Công Thương

Tin liên quan