Bạn đang ở đây

Chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB nhận ưu đãi nhân sự kiện Ngày không tiền mặt 2022

20/06/2022 08:37:15

Nhân sự kiện Ngày không tiền mặt 2022, chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB được miễn phí chuyển đổi khi trả góp lãi suất 0% với giá trị hóa đơn từ 15 triệu đ

Từ nay đến hết ngày 15/9/2022, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “0đ phí chuyển đổi - 0% lãi suất” dành cho khách hàng sở hữu thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB.

Cụ thể, khi mua sắm và chọn hình thức trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn 6 hoặc 12 tháng cho các giao dịch thanh toán tối thiểu 15 triệu đồng bằng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB, khách hàng sẽ được miễn phí chuyển đổi giao dịch trả góp.

Chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB nhận ưu đãi nhân sự kiện Ngày không tiền mặt 2022
 

Khách hàng đăng ký tham gia ưu đãi bằng cách nhắn tin đến số 8149 (phí 1.500 đồng) theo cú pháp: THE TGJCB 6T hoặc 12T tuỳ theo kỳ hạn chọn trả góp; Mã giao dịch gồm 6 số in trên hóa đơn, hoặc được Sacombank gửi qua tin nhắn, hoặc khách hàng có thể tra cứu qua Hotline 1900 5555 88. Như vậy trong thời gian trên, chủ thẻ Sacombank JCB vừa được ưu đãi trả góp 0%, vừa được miễn phí chuyển đổi trả góp 0 đồng.

Ưu đãi này áp dụng đồng thời cho cả chủ thẻ Sacombank JCB hiện hữu và mở mới. Mỗi chủ thẻ được miễn phí chuyển đổi trả góp tối đa 3 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Bên cạnh đó, Sacombank còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho chủ thẻ Sacombank JCB như: giảm đến 20% mỗi ngày tại TOP 100+ nhà hàng Nhật, Á, Âu; giảm đến 200.000 đồng khi thanh toán ăn uống tại TOP 10 nhà hàng, quán café nổi tiếng như Gogi, Manwah, Starbucks, KOI Thé,… Chủ thẻ có thể kết hợp các ưu đãi giảm cùng tính năng trả góp linh hoạt của Sacombank để thoải mái trải nghiệm mùa hè sắp đến.

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB - thương hiệu thẻ đến từ Nhật Bản - là nguồn tài chính dự phòng thiết yếu cho mọi nhu cầu chi tiêu nhờ vào nhiều tiện ích như: mua trước, trả sau được miễn lãi tối đa 55 ngày; mua sắm và thanh toán tiện lợi qua Internet; rút tiền mặt 90% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM trong nước và quốc tế; trả góp lãi suất 0% cho mọi giao dịch thanh toán;…

Trong chuỗi Hội nghị thường niên JCB 2021, Sacombank vinh dự là ngân hàng nhận 3 giải thưởng từ tổ chức thẻ quốc tế Nhật Bản JCB là: Ngân hàng dẫn đầu doanh số chi tiêu thẻ, Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng đang lưu hành và Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng doanh số chấp nhận thanh toán qua thẻ. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Sacombank được vinh danh và trao tặng các giải thưởng lớn về thẻ JCB, cho thấy vị thế ngày càng vững chắc của Sacombank trong việc tiên phong khai thác cũng như dẫn đầu phát hành dòng thẻ này tại thị trường Việt Nam.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan