Bạn đang ở đây

Chủ tịch Công ty nước hoa Charme Perfume đến Báo Công Thương nêu phản hồi, kiến nghị

27/09/2022 08:29:53

Sau khi báo đăng bài về hoạt động sản xuất nước hoa Charme Perfume, chiều 26/9, ông Võ Sỹ Đạt, Chủ tịch HĐQT Cty đã đến Báo Công Thương nêu phản hồi, kiến nghị.

Ngày 26/9, sau khi Báo Công Thương đăng tải một số bài viết liên quan đến quá trình sản xuất nước hoa Charme Perfume của Công ty Cổ phần Charme Perfume, ông Võ Sỹ Đạt, Chủ tịch HĐQT, lãnh đạo của công ty đã đến toà soạn làm việc, phản hồi, kiến nghị một số thông tin xung quanh sự việc.

Tại buổi làm việc, ông Võ Sỹ Đạt có ý kiến cho rằng một số nội dung bài viết phản ánh về Nhà máy nước hoa Charme Perfume của công ty chưa khách quan, chưa đúng, ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp và yêu cầu Báo Công Thương xem xét lại các thông tin đăng tải.

Chủ tịch nước hoa Charme Perfume đến Báo Công Thương nêu phản hồi, kiến nghị
Ông Võ Sỹ Đạt tại buổi làm việc với Báo Công Thương

Theo ông Đạt, khu sản xuất là khu khép kín, hình ảnh của Báo ghi nhận là bên ngoài khu công nhân làm việc xúc rửa và sửa chữa những vỏ chai đã hỏng. Phía Báo viết về nội dung sản xuất bằng xô chậu chưa khách quan, không liên quan đến khu sản xuất.

Trước những ý kiến của Công ty Cổ phần Charme Perfume, đại diện lãnh đạo Báo Công Thương cho rằng, Báo ghi nhận ý kiến từ phía công ty. Tuy nhiên, ông Võ Sỹ Đạt cần đọc kỹ nội dung bài viết, bởi nội dung phía Báo đề cập không hề có nội dung cụ thể nói rằng đó là khu sản xuất nào cũng như còn nhiều nội dung khác báo đã ghi nhận, đề nghị được làm rõ. Lãnh đạo Báo Công Thương cho rằng, dù là khu vực nào thì Quy trình sản xuất của công ty theo chuẩn châu Âu hay Việt Nam đều không cho phép nhếch nhác như vậy. Việc phóng viên ghi nhận thực tế cũng không thể nói báo chí đưa tin sai sự thật. Báo Công Thương chịu trách nhiệm về nội dung bài viết của mình. Đồng thời, Báo Công Thương sẽ đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra, làm rõ những hành vi của một số cá nhân đã sử dụng mạng xã hội khi có những lời lẽ vu khống, thông tin sai sự thật, vu khống lãnh đạo, bôi nhọ báo chí, hoạt động tác nghiệp của nhà báo và xúc phạm danh dự, nhân phẩm lãnh đạo.

Tại buổi làm việc, từ những kiến nghị của Công ty Cổ phần Charme Perfume, Báo Công Thương đề nghị phía doanh nghiệp tiếp tục cung cấp thêm thông tin, tài liệu để báo phản ánh sự việc được khách quan, toàn diện, trung thực, không gây ảnh hưởng tới quyền lợi của doanh nghiệp và người tiêu dùng. Cụ thể, Báo đề nghị phía doanh nghiệp cung cấp một số thông tin xác minh nguồn gốc, chất lượng sản phẩm như: các giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh, sản xuất mỹ phẩm, công bố chất lượng sản phẩm của Sở Y tế TP.HCM, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, văn bản khẳng định chuyển giao công nghệ của công ty đối tác, giấy tờ liên quan về việc thông tin 100% sản phẩm nhập từ Pháp...

Trước đề nghị từ phía Báo Công Thương, ông Võ Sỹ Đạt cho biết sẽ sớm giao cho các bộ phận chuyên môn tập hợp và cung cấp sớm nhất cho Báo. Đồng thời, ông Đạt cũng mời phóng viên Báo Công Thương trực tiếp thăm quan thực tế tại nhà máy để nắm rõ quy trình sản xuất của Công ty.

Đáng chú ý, tại buổi làm việc với Báo Công Thương ông Đạt đã khẳng định viêc xuất hiện các chữ "Made in China" và xe container có chữ Trung Quốc là do phía Công ty Cổ phần Charme Perfume tiến hành nhập các loại vỏ, bao bì sản phẩm từ phía đối tác Trung Quốc, còn nguyên liệu, hương liệu hoàn toàn nhập từ Pháp.

Chủ tịch nước hoa Charme Perfume đến Báo Công Thương nêu phản hồi, kiến nghị
Ông Võ Sỹ Đạt, Chủ tịch Công ty CP Charme Perfume đang trao đổi về quy trình sản xuất nước hoa
Chủ tịch nước hoa Charme Perfume đến Báo Công Thương nêu phản hồi, kiến nghị
Phía trong nhà xưởng của nước hoa Charme Perfume

Theo tìm hiểu, Charme là thương hiệu nước hoa nổi tiếng tại Việt Nam với hàng trăm cửa hàng và hàng nghìn đại lý đang bán online. Sản phẩm này cũng được các KOLs (người dẫn dắt tư tưởng) nổi tiếng trên mạng đang quảng cáo rầm rộ.

nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan