Bạn đang ở đây

Nâng tầm bộ mặt công nghệ thông tin và thương mại điện tử

21/05/2012 11:52:40

Nếu một công ty thành công trong việc xây dựng thương hiệu từ một tên gọi, nhưng lại để mất tên miền, thậm chí để tên miền đó rơi vào tay đối thủ cạnh tranh, thì lúc này vấn đề trở nên rấtnghiêm trọng. Do vậy, dù tên miền có vẻ như vô giá trị, nhưng kỳ thực nó lại là một tài sản vô hình vô giá của một công ty.

Trong một số trường hợp, nó còn có giá trị hơn tài sản hữu hình của công ty rất nhiều. Nếu hiểu một cách đơn giản, tên miền là biển hiệu, địa chỉ của ngôi nhà, trụ sở doanh nghiệp hay những cửa hàng trên Internet để mọi người nhớ đến và tìm kiếm thì hosting chính là mảnh đất, là mặt bằng để xây dựng trụ sở doanh nghiệp trên Internet. Một dịch vụ hosting tốt phải hội tụ đủ cả 3 yếu tố: chất lượng cao, bảo mật an toàn và giá thành hợp lý.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty kinh doanh dịch vụ đăng ký tên miền và hosting, nhưng ở đâu, khách hàng có thể tìm cho mình đủ 3 yếu tố: chất lượng cao, bảo mật an toàn và giá thành hợp lý. Với những ưu điểm vượt trội cùng chương trình khuyến mại trong tháng 5, Tenten.vn sẽ là một gợi ý hay cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm.

Là một thương hiệu được Công ty CP GMO Runsystem - Thành viên của tập đoàn GMO Internet, Nhật Bản chăm chút và xây dựng, TenTen không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng ở chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng mà còn tự hào là doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và am hiểu nghiệp vụ.

Trong tháng 5 này, tenten.vn đang đưa ra một loạt các chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn như: giảm 20% phí đăng ký tên miền và dịch vụ hosting. Dịch vụ hosting chất lượng Nhật Bản giá chỉ 24 000 đồng một tháng, tên miền (.name.vn) giá chỉ 24 000 đồng một năm; tặng 20 domain đuôi (.vn), 100 domain đuôi (.com/.net/.org/.biz/.info), mua hosting được tặng kèm tên miền, tặng tên miền quốc tế cho những khách hàng mua 3 tên miền cùng lúc.

Đặc biệt vào các ngày 17, 22, 24 và 29/5 TenTen sẽ tung ra chương trình khuyến mại, dành cho khách hàng có nhu cầu mua một trong các tên miền: .com/.net/.info/.biz (Chi tiết giá khuyến mại sẽ chỉ được công bố tại phần tin tức của tenten.vn vào đúng 1 trong 4 ngày trên). Riêng với các cá nhân, tổ chức muốn trở thành đại lý, TenTen đưa ra chính sách đại lý với các chế độ ưu đãi: Không cần đặt cọc, không mất bất cứ chi phí nào, mức chiết khấu đại lý cao. Các đại lý của TenTen sẽ được hỗ trợ tận tình về mặt kỹ thuật, mà không cần phải bỏ ra chi phí, thời gian và nguồn lực để xây dựng cơ sở hạ tầng. Nhờ đó, các đại lý có thể tập trung tối đa vào khâu phát triển bán hàng.

Với tâm niệm đặt chữ "Tín" lên đầu, cùng với những tính năng vượt trội của mình, TenTen sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu để nâng tầm bộ mặt công nghệ thông tin và thương mại điện tử cho doanh nghiệp.

Theo baokinhte.vn

Tin liên quan