Bạn đang ở đây

Mời doanh nghiệp Đăng ký Thông tin trong danh bạ DN XNK Việt Nam

01/08/2012 08:49:13

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu thuộc mọi thành phần kinh tế trong nước và các tổ chức có liên quan trong việc quảng bá sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu ra thị trường thế giới, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu và kêu gọi hợp tác đầu tư với bạn hàng đối tác nước ngoài..., Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE) thực hiện Danh bạ Doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam bằng tiếng Anh đăng tải trên Website tiếng Anh của Cục Xúc tiến thương mại.

Danh bạ sẽ được công bố và được phổ biến rộng rãi tới các doanh nghiệp nước ngoài, các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam, Cơ quan đại diện thương mại Việt Nam tại nước ngoài, các tổ chức kinh tế, các tổ chức hỗ trợ kinh doanh và xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

Mọi thông tin đăng tải của doanh nghiệp trên Danh bạ Doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam bằng tiếng Anh đăng tải trên Website tiếng Anh của Cục Xúc tiến thương mại hoàn toàn được miễn phí.

Sở Công Thương Yên Bái xin thông báo và đề  nghị các doanh nghiệp xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh đăng ký Hồ sơ (Theo mẫu đăng ký và hướng dẫn đính kèm dưới đây).

Hồ sơ đăng ký đề nghị  gửi về Phòng Thông tin-Xúc tiến Thương mại, Sở Công Thương Yên Bái trước ngày 20/10/2012 để tổng hợp và đăng ký với Cục Xúc tiến thương mại./.

Phòng TT- XTTM

 

Tin liên quan