Bạn đang ở đây

Hội thảo xúc tiến đầu tư thương mại Hà Nội – Mátxcơva 2012

11/05/2012 17:44:17

Tham dự hội thảo sẽ có đại diện các doanh nghiệp Việt Nam, các doanh nghiệp của người Việt Nam tại LB Nga và các doanh nghiệp Nga. Đặc biệt, Bộ trưởng Thương mại Ủy ban kinh tế Á Âu  hiện đang có chuyến công tác tại Việt Nam sẽ đến dự và có bài phát biểu về các chính sách của Nga và Liên minh Hải quan 3 nước Nga – Belarus – Kazaxtan đối với các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam.

Ngoài ra, lãnh đạo Phòng đăng ký Quốc Gia trực thuộc Bộ Tư pháp LB Nga phát biểu và hướng dẫn về các thủ tục liên quan đến thành lập và tổ chức hoạt động văn phòng đại diện, chi nhánh, công ty nước ngoài tại LB Nga.
Cũng tại hội thảo này, Tp. Hà Nội sẽ giới thiệu dự án Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva, công trình hợp tác giữa hai thành phố Hà Nội và Mátxcơva. Sau khi hoàn thành, Trung tâm “Hà Nội – Mátxcơva” sẽ là nơi giao thương hàng hóa giữa Việt Nam và LB Nga, là đầu mối thông tin về thị trường và đối tác cho các doanh nghiệp hai quốc gia.Đây cũng sẽ là địa điểm lý tưởng để các công ty, doanh nghiệp đặt văn phòng đại diện hay mở showroom trưng bày, giới thiệu hàng hóa vào thị trường Nga.
 
Để biết thêm thông tin hoặc đăng ký tham dự hội thảo, xin mời liên hệ:
Tại Việt Nam: Ông Nguyễn Mạnh Cường, số điện thoại +84.979.790.668
Tại Mátxcơva: Ông Phạm Quốc Toản, số điện thoại + 79.261.687.658

Tin liên quan