Bạn đang ở đây

MG Việt Nam ưu đãi thuế trước bạ 50% cho khách mua xe trong tháng 3

06/03/2023 15:22:01

Với mục tiêu hỗ trợ tối đa và tri ân khách hàng, MG Việt Nam mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Ưu đãi hay - Rước xế ngay” trong tháng 3/2023.

Theo đó, trong tháng 3/2023, khách hàng của MG Việt Nam sẽ nhận được ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ khi mua dòng sản phẩm MG5.

Cụ thể: All New MG5 1.5L STD giá 523 triệu đồng và All New MG5 1.5L LUX hiện có giá 588 triệu đồng.

MG Việt Nam ưu đãi thuế trước bạ 50% cho khách mua xe trong tháng 3
MG Việt Nam ưu đãi thuế trước bạ 50% cho khách mua xe trong tháng 3

 

Kể từ khi ra mắt, All New MG5 đã thu hút sự chú ý của khách hàng với ngoại hình mang phong cách coupe đầy lôi cuốn, dựa trên ngôn ngữ thiết kế BRIT DYNAMIC. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt kỹ thuật số được thiết kế theo hình ngọn lửa, cụm đèn pha LED tự động phía trước sắc sảo, cụm đèn hậu LED bắt mắt được lấy cảm hứng từ đường đua thể hiện đầy đủ di sản thể thao của MG, kết hợp tổng thể cùng ống xả kép giả lập cũng giúp mang đến những ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, All New MG5 còn tiếp tục gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế nội thất rộng rãi và đậm chất thể thao Vô lăng đa chức năng tích hợp điều chỉnh 3 chế độ lái, ghế lái thể thao chỉnh điện 6 hướng ôm vào người lái, cửa sổ trời với diện tích 0,32m2, màn hình giải trí 10’’ với độ phân giải Full-HD, được kết nối với Apple CarPlay và Android Auto giúp nâng cao trải nghiệm trên mỗi hành trình.

Tính thể thao của All new MG5 không chỉ thể hiện ở trong ngôn ngữ thiết kế, mà còn có thể cảm nhận rõ ràng khi ngồi sau vô lăng. Sức mạnh của chiếc xe đến từ khối động cơ 1,5L sản sinh ra công suất cực đại lên tới 112 mã lực với mô-men xoắn cực đại 150Nm tại 4,500 vòng/phút giúp chiếc xe có thể đạt được vận tốc tối đa 180km/h.

Hộp số vô cấp CVT giả lập 8 cấp với bộ chuyển cấp số thông minh, , giúp quá trình sang số và tăng tốc trở nên mượt mà , đồng thời cũng hạn chế tình trạng rung giật hay mệt mỏi cho những người ngồi phía trong xe. Bên cạnh đó, MG5 còn đem lại cảm giác an tâm với hơn 20 tính năng an toàn chủ động và an toàn bị động được tích hợp trên xe.

Với thiết kế đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi, vận hành thú vị êm ái, cùng mức ưu đãi hấp dẫn, All new MG5 là sự lựa chọn lý tưởng phù hợp cho những người trẻ, theo đuổi phong cách sống hiện đại, yêu thích công nghệ, thời trang và luôn tìm kiếm những giá trị khác biệt.

Bên cạnh chương trình ưu đãi hấp dẫn cho xe All new MG5 trong tháng Ba, quý khách cũng nhận được gói quà tặng đặc biệt khi mua bất cứ phiên bản xe nào mang thương hiệu MG được phân phối qua hệ thống đại lý chính hãng, gồm: 5 năm bảo hành không giới hạn số km; 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

Tất cả các mẫu xe đều có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc để khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp hay liên hệ lái thử ngay tại nhà.

Đồng thời, nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, bên cạnh hình thức mua sắm truyền thống, MG cũng triển khai nền tảng showroom và hướng dẫn mua xe trực tuyến thông qua địa chỉ: https://mgmotor.com.vn/online-showroom.html

Với hệ thống 32 Đại lý và ngày càng được mở rộng trên phạm vi toàn quốc, MG Việt Nam mong muốn đem lại sự thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng khi tiếp cận các sản phẩm mang thương hiệu MG.

Nguồn: Báo Công Thương

Từ khóa: 

Tin liên quan