Bạn đang ở đây

Bay quốc tế 0 đồng cùng Vietjet và nhận ngay gói xét nghiệm PCR miễn phí

06/01/2022 09:43:56

Tưng bừng khai thác trở lại các đường bay quốc tế và đón chào xuân mới, Vietjet dành tặng khách hàng 3 ngày vàng khuyến mãi với giá vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) cho tất cả đường bay quốc tế mà hãng đang khai thác.

Từ 12h00 ngày 5/1/2022 đến 23h59 ngày 7/1/2022, Vietjet mở bán không giới hạn khung giờ vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng trên các đường bay quốc tế mà hãng đang khai thác kết nối Việt Nam với Tokyo (Narita, Nhật Bản), Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), Singapore, Seoul (Incheon, Hàn Quốc). Thời gian bay từ ngày 6/1/2022 đến 31/3/2022.

Bay quốc tế 0 đồng cùng Vietjet và nhận ngay gói xét nghiệm PCR miễn phí
Vietjet dành tặng khách hàng 3 ngày vàng khuyến mãi với giá vé 0 đồng cho các đường bay quốc tế

Vé khuyến mãi được mở bán trên các kênh bán chính thức của Vietjet tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”). Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub - chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết của Vietjet.

Trở lại với bầu trời trên các đường bay quốc tế, Vietjet mang tới các chuyến bay đạt tiêu chuẩn an toàn phòng chống dịch cao nhất, các sản phẩm dịch vụ chất lượng, chăm sóc sức khoẻ, món ăn nóng tươi ngon trên suốt hành trình bay cùng tàu bay mới hiện đại.

Hành khách bay quốc tế cần tiêm đủ liều vaccine hoặc có chứng nhận khỏi bệnh Covid-19, xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 72 giờ trước khi bay. Nhằm hỗ trợ hành khách có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình di chuyển của mình, Vietjet hỗ trợ dịch vụ xét nghiệm PCR Covid-19 miễn phí cho tất cả hành khách khi lựa chọn bay cùng Vietjet trên các chặng bay quốc tế đến và đi từ Hà Nội và TP.HCM.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan