Bạn đang ở đây

Sở Công Thương Yên Bái Hỗ Trợ Hộ Nghèo Ở Xã Bản Công và Xã Xà Hồ huyện Trạm Tấu tỉnh Yên Bái

06/05/2024 08:20:02

     SCT-Thực hiện Kế hoạch số 161-KH/TU ngày 7/02/2024 của Tỉnh ủy Yên Bái về thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững năm 2024; căn cứ kế hoạch số 1211/KH-ĐCT ngày 21/03/2024 của Đoàn công tác phụ trách theo dõi, giúp đỡ huyện Trạm Tấu về thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững tại huyện Trạm Tấu năm 2024.

 Đồng chí Nguyễn Đình Chiến -  Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Công Thương trao quà cho các hộ nghèo xã Bản Công và xã Xà Hồ huyện Trạm Tấu

     Ngày 4/5/2024, đoàn công tác của Sở Công Thương do đồng chí Nguyễn Đình Chiến, Phó giám đốc Sở làm trưởng đoàn và các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Sở đã đến thăm và trao tặng, hỗ trợ con giống cho 30 hộ nghèo trên địa bàn 02 xã Bản Công và xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái và hỗ trợ thêm mỗi xã 18 hộ, mỗi hộ 1 triệu đồng để tự mua con giống.

     Qua những hoạt động này, không chỉ giúp các hộ nghèo tại hai xã này cải thiện cuộc sống hàng ngày mà còn tạo ra những động lực mới để phát triển kinh tế cộng đồng. Đồng thời, việc hỗ trợ này cũng là một bước đi tích cực trong việc thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, xóa đói giảm nghèo của tỉnh.

     Trên hết, việc hỗ trợ của Sở Công Thương tỉnh Yên Bái tại các xã Bản Công và Xà Hồ là một minh chứng rõ ràng về sự cam kết và trách nhiệm của chính quyền địa phương trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, đặc biệt là những người dân gặp khó khăn nhất để cộng đồng sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn góp phần ổn định giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Nguồn: Văn phòng – Sở Công Thương

Tin liên quan