Bạn đang ở đây

Hỗ trợ tuyên truyền, kết nối tiêu thụ các mặt hàng nông sản và các sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn của tỉnh Đồng Nai

24/06/2021 13:58:25

Sở Công Thương nhận được văn bản số 3203/SCT-TTXTTM ngày 22/6/2021 và văn bản số 3226/SCT-TM ngày 23/6/2021 của Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai về việc hỗ trợ tuyên truyền, kết nối tiêu thụ các mặt hàng nông sản và các sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn của tỉnh Đồng Nai.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp; hợp tác xã; hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai xúc tiến, tìm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ các mặt hàng nông sản và các sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn của tỉnh Đồng Nai. Sở Công Thương xin gửi đến các doanh nghiệp kinh doanh thương mại, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh thông tin các đơn vị sản xuất, kinh doanh các mặt hàng nông sản và các sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn của tỉnh Đồng Nai để trao đổi kết nối tiêu thụ sản phẩm, ký kết hợp đồng giữa các doanh nghiệp hai địa phương.

Danh sách thông tin các đơn vị sản xuất, kinh doanh các mặt hàng nông sản và các sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn của tỉnh Đồng Nai được cập nhật trên Website của Sở Công Thương tại địa chỉ: http://sctyenbai.gov.vn

Sở Công Thương trân trọng thông báo./. Có file đính kèm

Nguồn: Phòng QLTM

Tin liên quan