Bạn đang ở đây

Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Công Thương tỉnh Yên Bái

10/03/2020 13:35:17

Tham dự và chỉ đạo Đại hội các Chi bộ có các đồng chí: Vũ Vinh Quang - Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Yên Bái; Phạm Trung Lân - Uỷ viên Ban thường vụ - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Yên Bái.

Trong nhiệm kỳ qua các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Công Thương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu theo Nghị quyết đề ra. Tư tưởng của cán bộ, đảng viên và quần chúng trong các Chi bộ ổn định, quan điểm, lập trường chính trị vững vàng, kiên định; Nguyên tắc tập trung dân chủ trong tổ chức và sinh hoạt Đảng được giữ vững. Mặt khác, được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Đảng bộ Sở Công Thương, Lãnh đạo Sở, các chi bộ đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, góp phần hoàn thành các chỉ kiêu kế hoạch của ngành Công Thương trong nhiệm kỳ qua.

Kết quả Đại hội các Chi bộ đã bầu ra những đồng chí đảng viên vừa có tài vừa có đức làm Bí thư và Phó Bí thư của chi bộ mình cho nhiệm kỳ 2020-2022.

Chi bộ Văn phòng 1: Đồng chí Bùi Thế Hậu - Trưởng phòng Quản lý Công nghiệp và Năng lượng giữ chức vụ Bí thư; Đồng chí Lê Minh Khánh - Trưởng phòng Kỹ thuật An toàn môi trường giữ chức vụ Phó Bí thư.

Chi bộ văn phòng 2: Đồng chí Trịnh Văn Thành - Chánh văn phòng Sở giữ chức vụ Bí thư; Đồng chí Hoàng Thị Thuỷ - Trưởng phòng Quản lý Thương mại giữ chức vụ Phó Bí thư.

Chi bộ Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại: Đồng chí Đoàn Lê Khoa - Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại giữ chức vụ Bí thư; Đồng chí Nguyễn Tiến Thịnh - Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại giữ chức vụ Phó Bí thư.

Nguồn: TTKC&XTTM

Tin liên quan