Bạn đang ở đây

Sở Công Thương Yên Bái dự Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại khu vực phía Bắc 2014.

15/04/2014 14:33:20

Tới dự Hội nghị có ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Hoàng Văn Nhân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên, ông Bùi Huy Sơn -Cục trưởng Cục XTTM, lãnh đạo Cục XTTM cùng lãnh đạo các Sở Công Thương, các Trung tâm XTTM của 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động của hệ thống cơ quan xúc tiến thương mại các địa phương khu vực phía Bắc trong thời gian qua, trao đổi những khó khăn vướng mắc cần tháo gỡ, định hướng triển khai và phối hợp hoạt động xúc tiến thương mại năm 2014.

Hội nghị đã biểu dương những đóng góp của các cơ quan XTTM địa phương, Bộ Công Thương đã có quyết định trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác XTTM. Sở Công Thương Yên Bái được Bộ trưởng Bộ Công Thương tặng Bằng khen cho 01 tập thể: Trung tâm Xúc tiến Thương mại và 01 cá nhân: ông Đoàn Lê Khoa- Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đỗ Thắng Hải – Thứ trưởng Bộ Công Thương khẳng định mặc dù công tác XTTM thời gian qua còn gặp nhiều khó khăn, cũng còn nhiều tồn tại, nhưng không thể phủ nhận những đóng góp tích cực của các trung tâm XTTM khu vực phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung đối với sự phát triển kinh tế của đất nước, góp phần ổn định sản xuất trong nước, đẩy mạnh xuất khẩu. Trong năm 2014, hy vọng rằng các trung tâm XTTM các tỉnh, thành phố phía Bắc sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được.

Nguồn: Trung tâm XTTM

Tin liên quan