Bạn đang ở đây

Công ty TNHH Đức Thiện vững bước đi lên

25/12/2013 15:01:48

Công ty TNH Đức Thiện là công ty tư nhân có đầy đủ tư cách pháp nhân, có tài sản và con dấu riêng, thực hiện chế độ hạch toán kinh doanh độc lập, thực hiện kinh doanh theo pháp luật Việt Nam. Công ty TNHH Đức Thiện hoạt động với các ngành nghề: Sản xuất, chế biến, kinh doanh chè tiêu thụ trong nước và xuất khẩu; Nhận xuất khẩu và nhập khẩu ủy thác cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế; Kinh doanh vật liệu xây dựng; Vận tải hàng hóa đường bộ; Kinh doanh, chế biến gỗ rừng trồng; Cho thuê máy móc thiết bị chế biến chè, gỗ; Thực hiện các hoạt động kinh doanh an toàn có lãi, đảm bảo và nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân viên của công ty.

Bên cạnh đó Công ty chuyên nghiên cứu nhu cầu chè thế giới và nguồn cung chè trong nước để lập kế hoạch xuất khẩu, trên cơ sở đó tổ chức hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu theo quy định của Nhà nước từ khâu thu mua chế biến và xuất khẩu.

Giao dịch ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp trong nước, tổ chức ký kết hợp đồng với doanh nghiệp nước ngoài. Tổ chức thực hiện các hợp đồng đã ký theo đúng quy định của Nhà nước, phù hợp với thủ tục, tập quán thương mại quốc tế.

Không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty, quản lý và sử dụng có hiệu quả vật tư, tài sản, tiền vốn và tăng cường cơ sở vật tư kỹ thuật của công ty.

Quản lý tốt nguồn nhân lực, thực hiện đúng các chính sách đối với người lao động, không ngừng nâng cao năng lực và phẩm chất đạo đức cho người lao động. Trong những năm qua Công ty Đức Thiện đã không ngừng củng cố đầu tư mở rộng sản xuất để đảm bảo nhu cầu chè xuất khẩu và trong nước. Hiện nay công ty Đức Thiện hoạt động dựa trên sự liên kết và các nhà máy sản xuất tại các tỉnh phía bắc. Với 05 nhà máy và 06 công ty được thực hiện theo chuỗi từ khâu nghiên cứu, trồng, vùng nguyên liệu và hệ thống các nhà máy sản xuất. 
Trong 10 năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Đức Thiện đã đạt được một số những thành công nhất định trong kinh doanh và mở rộng đầu tư sản xuất.

Năm 2006 đầu tư mở rộng sản xuất tại nhà máy chè Hán Đà xã Hán Đà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Năm 2009 đầu tư vào vùng nguyên liệu và nhà máy tại xã Ngọc Đồng, huyện Yên Lập, Tỉnh Phú Thọ với diện tích chè 300ha, nhà máy chè đen OTD công suất 1500MT/năm và 400 MT chè xanh/năm, Thành lập Công ty TNHH Chè Ngọc Đồng

Năm 2010 đầu tư vốn vào Công ty cổ phần Chè Văn Hưng. 

Năm 2012 triển khai nghiên cứu vùng chè cổ thụ Suối Giàng, Năm 2013 mua lại nhà máy chè Suối Giàng củng cố đầu tư máy móc thiết bị tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm chè sạch cổ thụ. Ngày 02 tháng 10 năm 2013 Công ty TNHH Đức Thiện đã chính thức được tỉnh Yên Bái cấp giấy chứng nhận sử dụng nhãn hiệu Chè Suối Giàng Yên Bái. Hiện nay công ty TNHH Đức Thiện đã chính thức khai trương hệ thống bán hàng chè Suối Giàng, sản phẩm của công ty đã được khách hàng trong và ngoài tỉnh đánh giá cao về chất lượng cũng như cách nhận biết thương hiệu trên từng sản phẩm bán trên thị trường.

Nhờ sự đoàn kết phấn đấu nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, Công ty TNHH Đức Thiện đã không ngừng phát triển, tạo việc làm ổn định cho 45 lao động với thu nhập bình quân 3,8 triệu đồng/người/ tháng. Doanh thu của công ty năm 2012 đạt trên 41 tỷ đồng và 9 tháng đầu năm 2013 đạt trên 21 tỷ đồng. Dự kiến doanh thu năm 2013 ước đạt trên 30 tỷ đồng. Đóng góp cho ngân sách Nhà nước mỗi năm 400 triệu đồng và năm 2013 là trên 300 triệu đồng.

Với sự đam mê, lòng nhiệt huyết và ý chí vươn lên của lãnh đạo, công nhân viên công ty, cùng với những thành công và kinh nghiệm đã gặt hái được trong nhiều năm qua. Hy vọng Công ty TNHH Đức Thiện sẽ ngày càng phát triển và luôn giữ vững là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm chè Suối Giàng, xứng đáng với danh hiệu mà tỉnh Yên Bái đã trao tặng.

Theo: TTXTTM

Tin liên quan