Bạn đang ở đây

Shinhan Finance hỗ trợ lãi suất tốt cho khách hàng mới giữa đại dịch

08/05/2020 08:11:02

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa thông báo Chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng hiện đang làm việc trong ngành y tế và giáo dục với ưu đãi giảm 2% lãi suất trong suốt thời hạn vay khi nộp hồ sơ vay hoặc được duyệt vay.

Chương trình được Shinhan Finance áp dụng từ ngày 1/5 – 31/7/2020. Theo đó, tất cả khách hàng vay tín chấp nộp hồ sơ vay hoặc được duyệt vay hiện đang công tác trong ngành y tế/ giáo dục sẽ được giảm ngay 2% lãi suất theo chương trình vay dành cho nhân viên ngành y tế và ngành giáo dục.

shinhan finance ho tro lai suat tot cho khach hang moi giua dai dich
Chương trình hỗ trợ đặc biệt của Shinhan Finance được thiết kế linh động theo mức thu nhập cố định và theo ngành nghề để nhiều khách hàng dễ dàng tiếp cận.

Công ty cũng áp dụng giảm ngay 1% lãi suất cho tất cả khách hàng vay tín chấp nộp hồ sơ vay hoặc được duyệt vay, có thu nhập hàng tháng từ 9 triệu đồng đến dưới 18 triệu đồng.

Theo Shinhan Finance, trong suốt những ngày tháng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh vừa qua công ty đánh giá rất cao sự hy sinh thầm lặng và cống hiến không mệt mỏi của đội ngũ y tế nhằm ngăn chặn sự lây nhiễm trong cộng đồng; cùng với sự nỗ lực của cán bộ nhân viên ngành giáo dục trong việc cố gắng truyền tải chương trình học đến hàng vạn học sinh sinh viên cho một năm học không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, Shinhan Finance cũng hiểu nhu cầu được hỗ trợ nói chung của mọi khách hàng để cùng đất nước vượt qua khó khăn tạm thời, do đó áp dụng ưu đãi giảm lãi suất vay tiêu dùng cho các khách hàng mới ngoài ngành y tế và giáo dục. Shinhan Finance hy vọng Chương trình hỗ trợ đặc biệt trên giúp khách hàng giảm bớt áp lực kinh tế cho giai đoạn này.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan