Bạn đang ở đây

Bán lẻ tăng nguồn hàng, giảm giá mạnh dịp 30/4 và 1/5

04/05/2020 08:00:41

Để kích cầu mua sắm, trong các ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã mạnh tay thực hiện hàng loạt ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%, đồng thời tăng nguồn hàng dự trữ và thực hiện nhiều biện pháp phòng chống dịch quyết liệt để người dân yên tâm mua sắm.

Nhà bán lẻ Saigon Co.op cho biết, từ nay đến hết ngày 6/5 sẽ giảm giá từ 15 - 50% cho tổng cộng hơn 3.400 mặt hàng. Không những áp dụng giảm giá mạnh cho các mặt hàng thực phẩm như đường, sữa, gạo, thịt, rau củ quả, dầu ăn, mì gói, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, … trên cả nước còn giảm giá các loại gia vị, chất tẩy rửa diệt khuẩn, hóa mỹ phẩm chăm sóc cá nhân, hàng thời trang và cả những sản phẩm dụng cụ nhà bếp để chào mừng dịp lễ 30/4.

ban le tang nguon hang giam gia manh dip 304 va 15
Hàng thực phẩm thiết yếu được Saigon Co.op châm hàng liên tục trên kệ siêu thị

Cùng với việc giảm giá mạnh tay, Saigon Co.op đã chuẩn bị tăng nguồn hàng, đảm bảo đầy đủ nhu thiết yếu, kiểm soát tốt đầu vào để người dân yên tâm mua sắm trong những ngày nghỉ lễ.

Cũng như Saigon Co.op, hệ thống Vincom cho biết đang thực hiện hàng loạt ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% trong dịp nghỉ lễ 30.04 – 01.05 năm nay. Theo đó, chương trình “siêu sale” của Vincom sẽ kéo trong 4 ngày vàng từ 30/4 đến hết ngày 3/5/2020. Chương trình có sự hưởng ứng tham gia của các thương hiệu trong nước và quốc tế như: Tommy Hilfiger, H&M, Mango, GAP, Banana Republic, Superdry, Lacoste, Canifa, Boo, Belluni…

ban le tang nguon hang giam gia manh dip 304 va 15
Các nhà bán lẻ đảm bảo các biện pháp phòng dịch an toàn cho khách hàng khi tới mua sắm

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi trên, các nhà bán lẻ cho biết, để từng bước đưa cuộc sống của người dân trở lại nhịp sống bình thường, nhà bán lẻ vẫn quyết liệt thắt chặt các biện pháp an toàn nhằm phòng ngừa sự lây lan của dịch Covid-19, tạo môi trường mua sắm an tâm, an toàn cho khách với phương án “bảo vệ 2 lớp” nghiêm ngặt. Cụ thể là tiếp tục duy trì các hoạt động vệ sinh các bề mặt tiếp xúc công cộng bằng dung dịch khử trùng 2 tiếng/lần trong suốt thời gian hoạt động. Tất cả khách hàng và nhân viên đều được kiểm tra thân nhiệt, rửa tay khử khuẩn trước khi vào siêu thị, trung tâm thương mại để mua sắm. Đặc biệt, tại các cửa siêu thị, trung tâm thương mại, khách hàng sẽ đứng tại vị trí được đánh dấu sẵn để đảm bảo khoảng cách an toàn, chờ kiểm tra nhiệt độ, sát khuẩn tay và được yêu cầu đeo khẩu trang theo quy định trước khi vào mua sắm.

Với việc thực hiện nghiêm ngặt bộ tiêu chí an toàn trong phòng chống dịch cùng những ưu đãi hấp dẫn, nhà bán lẻ hi vọng sẽ chia sẻ bớt áp lực chi tiêu với người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh, kinh tế khó khăn hiện nay.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan