Bạn đang ở đây

Yên Bái: Doanh nhân trẻ sử dụng các sản phẩm dịch vụ của doanh nhân

11/10/2013 11:45:27

Tới dự có các đồng chí: Hoàng Xuân Nguyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Trung ương Hội Doanh nhân Việt Nam.

Hơn 9 năm hoạt động với bao khó khăn thách thức, đến nay, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái có 27 hội viên là các doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực: Kinh doanh thương mại, tư vấn thiết kế và xây dựng cơ bản, đảm bảo cho trên 1 nghìn lao động với mức lương bình quân gần 4 triệu đồng/người/tháng, nộp ngân sách trên 40 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Hội đã phát huy có hiệu quả vai trò nòng cốt lãnh đạo của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, góp phần hình thành tổ chức Hội với một lớp doanh nhân mới năng động, sáng tạo, khơi dậy tinh thần lập thân, lập nghiệp, xung kích trong phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Phát biểu tại buổi ký kết, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả Hội đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn các doanh nghiệp cần làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình trên các lĩnh vực; cung cấp và sản xuất các dịch vụ, sản phẩm của doanh nhân, chung tay vì các mục tiêu an sinh xã hội...

Lãnh đạo tỉnh Yên Bái, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ trao Giấy Chứng nhận ủy viên Ủy ban Hội doanh nhân trẻ của cho các doanh nhân tiêu biểu.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao Giấy Chứng nhận ủy viên Ủy ban Hội doanh nhân trẻ của tỉnh cho các doanh nhân tiêu biểu; triển khai nội dung xây dựng quỹ “Doanh nhân trẻ chung tay vì an sinh xã hội” và nhắn tin ủng hộ chương trình “Nhà bán trú cho em”; ký kết thỏa thuận hợp tác doanh nhân trẻ sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của doanh nhân.

Theo YBDT

Tin liên quan