Bạn đang ở đây

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược lần thứ 13

26/08/2013 16:57:34

Triển lãm năm nay với quy mô gần 400 gian hàng của 350 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, như: Mỹ, Đức, Ý, Nga, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ, v.v… Trong 3 ngày triển lãm sẽ diễn ra các hoạt động: Giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới, kết nối giao thương giữa thị trường trong nước với quốc tế.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa tham dự cắt băng khai mạc Triển lãm

Đây là lần thứ 3 triển lãm MEDI PHARM EXPO quy tụ thêm 2 chuyên ngành về Dược và Thiết bị trong Nhãn khoa (Optica Viatnam) và Nha khoa (Dental Vietnam). Các sản phẩm và công nghệ chữa – điều trị bệnh mới nhất được giới thiệu tại triển lãm là mục tiêu số 1 của các doanh nghiệp tham gia, nhằm mục đích tiếp cận tới các khách tham quan là các chuyên gia, giáo sư, bác sỹ, các nhà nghiên cứu chuyên môn.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa tham quan sản phẩm các gian hàng trong Triển lãm

MEDI PHARM EXPO 2013 là cơ hội giao thương kết nối giữa nhà cung cấp và các công ty nhập khẩu, bệnh viện, phòng khám tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận thông qua các cuộc hội thảo chuyên đề giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới của các đơn vị dược phẩm được tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm. Theo báo cáo của Ban tổ chức về kết quả triển lãm năm 2012, có 80% khách hàng hài lòng với chất lượng hàng hóa trưng bày tại đây và 70% hợp đồng được ký kết thông qua Triển lãm.

MEDI PHARM EXPO 2013 do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) kết hợp với Công ty VIMEDIMEX tổ chức. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 22 – 24/8/2013.

Theo moit.gov.vn

Tin liên quan