Bạn đang ở đây

Trao giấy chứng nhận thương hiệu và khai trương hệ thống bán hàng chè Suối Giàng

03/10/2013 09:44:28

Tới dự có đồng chí Hoàng Xuân Nguyên- Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ; Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn...

Nhãn hiệu chè Suối Giàng đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận ngày 1.11.2012. Công ty Đức Thiện là một trong 2 đơn vị được tỉnh Yên Bái  trao lại nhãn hiệu. Trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu và cung ứng chè Suối Giàng để góp phần nâng cao giá trị chè tại Yên Bái, đưa sản phẩm chè suối Giàng trở thành một trong những loại chè có giá trị cao nhất tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên- Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Việc công ty được cấp giấy chứng nhận sử dụng thương hiệu chè Suối Giàng vừa là vinh dự, cũng là trách nhiệm lớn, do đó Công ty TNHH Đức Thiện cần phải giữ gìn, phát huy và quảng bá thương hiệu đã đăng ký.

Bên cạnh đó, các cấp các ngành và doanh nghiệp có trách nhiệm bảo tồn và phát huy giống chè cổ Suối Giàng để chè Suối Giàng trở thành thương hiệu có uy tín trong nước và quốc tế.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã tham quan gian hàng và thưởng thức hương vị sản phẩm chè Suối Giàng. 

Nguồn: YBĐT

Tin liên quan