Bạn đang ở đây

Sở Công Thương phối hợp với sở Lao động-TBXH tổ chức lớp học an toàn lao động,cấp chứng chỉ an toàn lao động

14/11/2013 15:04:16

Ngày 4/11/2013 Sở Công Thương phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức lớp đào tạo an toàn lao động và cấp chứng chỉ an toàn lao động cho các đối tượng thuộc các đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Tham gia lớp đào tạo có 50 học viên làm việc tại các doanh nghiệp gồm: Công ty Điện lực Yên Bái; Công ty cổ phần sứ kĩ thuật Hoàng Liên Sơn; Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Yên Bái; Công ty TNHH Thanh Bình; Công ty cổ phần xi măng Yên Bình; Công ty cổ phần Sông Hồng; Công ty TNHH Nghĩa Văn. Các học viên tham gia lớp đào tạo được miễn phí toàn bộ và hỗ trợ một phần tiền ăn trưa. Trong buổi học các học viên đã được tiếp thu kiến thức về pháp luật an toàn lao động và vệ sinh lao động; các quy định về chính sách chế độ, bảo hộ lao động; quyền, nghĩa vụ của người sử dụng lao động và người lao động trong công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động.

Kết thúc lớp tập huấn học viên được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cấp giấy chứng nhận an toàn, vệ sinh lao động, vời thời hạn 05 năm. Thông qua khóa đào tạo học viên đã nâng cao kiến thức về an toàn lao động cho người sử dung lao động và cán bộ an toàn lao động góp phần giảm thiểu tại lao động trong các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp.

Trong thời gian tới Sở Công Thương tiếp tục phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức một số lớp học an toàn lao động cho các cá nhân và tổ chức  khác trên địa bàn tỉnh.

Nguồn: Phòng QLĐN

Tin liên quan