Bạn đang ở đây

Kỷ niệm 1 năm thành lập Đảng bộ khối doanh nghiệp Yên Bái

18/03/2012 15:23:13

 

Sau một năm, Đảng bộ khối đã hình thành 60 tổ chức cơ sở đảng với gần 2 nghìn đảng viên. Đảng bộ đã tập trung lãnh đạo công tác xây dựng đảng, nâng cao vai trò lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, chủ động nắm bắt tình hình cơ sở, đánh giá thực trạng công tác xây dựng Đảng. Chất lượng hoạt động, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ cán bộ đảng viên được nâng lên. Trong năm qua đã có 71,2% tổ chức cở sở đảng đạt trong sạch vững mạnh.

Đồng thời, Đảng bộ đã chủ động tổng hợp thông tin về những khó khăn, vướng mắc, cơ chế chính sách đối với hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng Đảng của doanh nghiệp. Từ đó đề xuất với Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh những biện pháp tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển.

Trong thời gian tới, Đảng ủy khối phối hợp với các ban, ngành của tỉnh tham mưu tổ chức các hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh và các ngành của tỉnh với doanh nghiệp; chủ động đề xuất những giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn vướng mắc, giúp cho doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và sức cạnh tranh; chú trọng xây dựng mối quan hệ gắn kết, hợp tác cùng có lợi ích, hỗ trợ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp trong Đảng bộ khối. Gắn xây dựng giai cấp công nhân với việc phát triển đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ mới…

Thanh Ba

Tin liên quan