Bạn đang ở đây

Khởi động bình chọn “Website và dịch vụ TMĐT tiêu biểu”

10/10/2013 11:35:33

Giải thưởng sẽ được mang tên "Giải thưởng thương mại điện tử (TMĐT) TP HCM- HCMC ECAward". Chương trình diễn ra từ ngày 15/10/2013 đến 15/11/2013.

Đây là chương trình bình chọn thường niên, xuyên suốt từ năm 2009 đến nay do Sở Công Thương TPHCM chủ trì tổ chức. Nhân dịp này sẽ lồng ghép các chương trình trong tháng khuyến mại của các DN trên địa bàn TP, nằm trong chuỗi sự kiện kích cầu mua sắm, tiêu dùng.

Chương trình bình chọn “Website và dịch vụ TMĐT” được triển khai nhằm đánh giá hiệu quả ứng dụng TMĐT của các DN; Qua đó, khen thưởng những DN ứng dụng TMĐT thành công, đóng góp thiết thực cho quá trình phát triển TMĐT; Đồng thời, tập hợp, nhân rộng những bài học kinh nghiệm về ứng dụng TMĐT trong cộng đồng DN. Bên cạnh đó, chương trình còn nhằm góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức, niềm tin của người tiêu dùng về TMĐT.

Chương trình bình chọn năm 2013 được tổ chức hoàn toàn miễn phí với các tiêu chí xét chọn, đánh giá minh bạch. Đối tượng tham gia giải thưởng năm 2013 là các website TMĐT chuyên doanh các nhóm ngành hàng phổ biến hiện nay như điện tử viễn thông, sách, hoa tươi, du lịch lữ hành, thiết bị công nghiệp,…; Các dịch vụ hỗ trợ hoạt động TMĐT như cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến, dịch vụ giao nhận hàng hóa, hoặc các sàn giao dịch, sàn khuyến mại trực tuyến,… thuộc sở hữu của các DN trên địa bàn TP HCM.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký tham gia của DN đến hết ngày 10/10/2013. Ngày 15/10/2013, người tiêu dùng sẽ bắt đầu tham gia bình chọn với cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị.

Lễ tổng kết và trao giải chương trình diễn ra vào tháng 12 năm 2013.

Nguồn: DDDN.com.vn

Tin liên quan