Bạn đang ở đây

Công ty TNHH Hòa Bình một địa chỉ tin cậy của khách hàng

26/11/2013 16:47:05

Các mặt hàng chính: xe máy, Vật liệu xây dựng, dịch vụ khách sạn, sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng cơ bản, khai thác mỏ... có các Công ty thành viên tại Lào Cai, Yên Bái, Lai Châu, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương. Tổng công ty là 1 trong 100 Doanh nghiệp đạt  ‘Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2007’, nằm trong Top 500 Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam (VNR500), Ông Bùi Minh Lực - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc là 1 trong 100 Doanh nhân tiêu biểu được tôn vinh lần thứ nhất năm 2006.

Công ty TNHH Hoà Bình được thành lập và hoạt động trên thị trường tỉnh Yên Bái từ năm 1993, với ngành hàng kinh doanh chủ lực là kinh doanh vật liệu xây dựng, xe máy chất lượng cao có uy tín trên thị trường. Cùng với thời gian và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty, 20 năm qua Công ty đã không ngừng phát triển, đa dạng ngành hàng, mặt hàng và đầu tư chiều sâu hệ thống mạng lưới cửa hàng và đại lý kinh doanh vật liệu xây dựng, xe máy và dịch vụ rộng khắp trong và ngoài tỉnh, có uy tín trên thị trường.

Hiện tại Công ty TNHH Hoà Bình có 4 trung tâm phân phối vật liệu xây dựng và 5 cửa hàng xe máy được đặt tại thành phố Yên Bái, huyện Văn Yên và huyện Yên Bình. Công ty TNHH Hòa Bình nhiều năm liền được nhận cờ thi đua của Chính phủ và UBND tỉnh Yên Bái trao tặng, đặc biệt riêng cá nhân Bà Bùi Thị Sửu - Giám đốc công ty được nhận giải thưởng cao quý của Nhà nước trao tặng: cúp “Bông Hồng Vàng” 2010 và là 1 trong 100 Doanh nhân nữ tiêu biểu được tôn vinh năm 2010.

Về kinh doanh VLXD:  Là đại lý - Nhà phân phối trực tiếp của các hãng vật liệu xây dựng nổi tiếng: Công ty xi măng Chinfon, Công ty Xi măng Phúc Sơn, Xi măng Vinaconex Yên Bình, Xi măng Yên Bái, Công ty cổ phần tập đoàn thép Hoà Phát, Thép Tisco, Tập đoàn Prime, Tổng công ty Viglacera, Inax, ...

Về kinh doanh Xe máy: Là đại lý Uỷ nhiệm, Uỷ quyền của các hãng xe máy HONDA, YAMAHA, VMEP ( SYM ), là những hãng xe máy lớn có uy tín trên thị trường.

Bên cạnh việc phân phối sản phẩm xe máy, Công ty còn cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng và thay thế phụ tùng chính hiệu. Qua nhiều năm phát triển, Công ty đã tạo được thương hiệu, uy tín lớn trên thị trường và là điểm đến tin cậy của khách hàng tỉnh Yên Bái.

Nhờ sự đoàn kết phấn đấu nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, công ty TNHH Hòa Bình đã không ngừng phát triển, tạo việc làm ổn định cho 230 lao động với thu nhập bình quân từ 3 – 3,7 triệu đồng/người/ tháng. Doanh thu của công ty năm 2012 đạt trên 480 tỷ đồng và 6 tháng đầu năm 2013 đạt trên 223 tỷ đồng. Dự kiến doanh thu năm 2013 ước đạt 495 tỷ đồng. Đóng góp cho ngân sách Nhà nước mỗi năm trên 2,4 tỷ đồng và năm 2013 là trên 2,5 tỷ đồng.

Với sự đam mê, lòng nhiệt huyết và ý chí vươn lên của lãnh đạo, công nhân viên công ty, cùng với những thành công và kinh nghiệm đã gặt hái được trong nhiều năm qua. Hy vọng Công ty TNHH Hòa Bình sẽ ngày càng phát triển, luôn giữ vững là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng và xe máy trên địa bàn tỉnh.

Nguồn: TTXTTM

Tin liên quan