Bạn đang ở đây

CLB nữ doanh nhân Yên Bái kỷ niệm 10 năm thành lập

11/10/2013 11:48:31

CLB nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái được thành lập ngày 10/10/2003 dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái. Những ngày đầu mới thành lập CLB chỉ có 22 hội viên, qua 10 năm hình thành và phát triển đến nay đã có 8 CLB trực thuộc với 245 hội viên, tham gia hoạt động trong khắp các lĩnh vực sản xuất kinh doanh. CLB đã tích cực chủ động trong các hoạt động và luôn đổi mới các nội dung, tạo bước chuyển biến trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp; tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, đóng góp tích cực trong việc nộp ngân sách nhà nước hàng năm.

Giai đoạn 2009 – 2013, sản xuất kinh doanh hiệu quả các doanh nghiệp đã đóng góp vào ngân sách nhà nước 14,5 tỷ đồng, tạo việc làm cho gần 3.000 lao động với thu nhập bình quân 4,2 triệu đồng/người/tháng. Ngoài ra, các doanh nhân nữ đã tích cực tham gia nhiều chương trình từ thiện, an sinh xã hội với số tiền ủng hộ là 660 triệu đồng.

Đồng chí Ngô Thị Chinh – Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho CLB nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Ngô Thị Chinh – Phó chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng những kết quả mà nữ doanh nhân Yên Bái đã đạt được trong 10 năm qua. Đồng chí mong muốn các nữ doanh nhân sẽ tiếp tục có nhiều cố gắng trong sản xuất kinh doanh để đóng góp vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; chú trọng phát triển hội viên câu lạc bộ, đặc biệt là vươn tới phát triển hội viên ở vùng dân tộc thiểu số; tích cực tham gia vào công tác từ thiện nhân đạo trên địa bàn… để CLB nữ doanh nhân Yên Bái sẽ ngày càng có sức lan tỏa, khẳng định được vị thế của phụ nữ Yên Bái trong sản xuất kinh doanh.

Tại lễ kỷ niệm, UBND tỉnh Yên Bái đã tặng bằng khen cho CLB nữ doanh nhân Yên Bái vì đã có sáng tạo trong phát triển kinh tế, đóng góp vào phong trào phát triển kinh tế phụ nữ năm 2013; Hội LHPN tỉnh tặng giấy khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân vì có thành tích đóng góp cho phong trào phụ nữ Yên Bái và hoạt động CLB nữ doanh nhân giai đoạn 2003 – 2013 và CLB nữ doanh nhân Yên Bái đã khen thưởng 10 nữ doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động của CLB.

Theo YBDT

Tin liên quan