Bạn đang ở đây

Emirates mở rộng chương trình ưu đãi “My Emirates Pass”

09/01/2018 08:57:56
 
Các chuyến bay tới Dubai của Emirates nhận được những ưu đãi đặc biệt

Theo đó, các hành khách bay đến hoặc quá cảnh tại Dubai trong khoảng thời gian từ ngày 1/1 - 31/3/2018 được hưởng hàng loạt các ưu đãi khi khám phá một số điểm đến nổi tiếng tại Dubai chỉ bằng việc xuất trình thẻ lên máy bay của hãng Emirates và giấy tờ tùy thân. Giá vé đặc biệt cho chuyến bay tới Dubai mùa này chỉ từ 12.380.000 VND, áp dụng từ nay đến ngày 23/1/2018 cho các chuyến bay đến ngày 30/11/2018.

Chương trình My Emirates Pass hiện đã mở rộng tới nhiều đối tác hơn, mang đến cho khách hàng cơ hội tận hưởng chương trình giảm giá đặc biệt tại hơn 250 nhà hàng đẳng cấp thế giới tại Dubai. Các chương trình ưu đãi độc quyền còn có thể được sử dụng cho một loạt các hoạt động vui chơi giải trí bao gồm tham quan các sân golf nơi tổ chức các giải thi đấu quốc tế, các công viên giải trí ly kỳ hay các spa sang trọng khắp nơi trong thành phố. Để tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi My Emirates Pass, vui lòng truy cập vào đây.

Các hành khách đi cùng trẻ em có thể tận hưởng những sản phẩm, dịch vụ đặc biệt dành cho gia đình từ quyền ưu tiên lên máy bay tại tất cả các sân bay cho tới bữa ăn đặc biệt dành cho trẻ nhỏ, chương trình truyền hình dành riêng cho trẻ em trên ice và túi đồ chơi Lonely Planet Kids độc quyền trên máy bay. Emirates là hãng hàng không duy nhất vận hành một đội máy bay gồm toàn máy bay Airbus A380 và Boeing 777, tiếp tục nâng cao trải nghiệm hành khách trên các chuyến bay của hãng với một đội máy bay thân rộng, hiện đại.

 

Tin liên quan