Bạn đang ở đây

ĐOÀN CÔNG TÁC KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG VÀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TẠI NHẬT BẢN

25/05/2016 14:08:54

Trong thời gian từ ngày 18/4 đến ngày 24/4/2016, Sở Công thương Yên Bái tổ chức đoàn cán bộ và các doanh nghiệp của tỉnh đi khảo sát thị trường, xúc tiến thương mại tại Nhật Bản do đồng chí Trương Ngọc Biên – Giám đốc Sở Công thương làm trưởng đoàn cùng 19 thành viên gồm lãnh đạo Hội đồng nhân dân tỉnh; lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến thương mại và lãnh đạo 11 doanh nghiệp tỉnh Yên Bái. 

Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka –Nhật Bản; Phòng Thương mại và Công nghiệp Osaka; Phòng Thương mại và Công nghiệp Fukuroi; Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản Tokyo; Thương vụ Việt Nam tại Tokyo; Đại diện Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản; Đại diện các doanh nghiệp Nhật Bản tại Osaka, Fukuroi và Tokyo. Tại các buổi làm việc các doanh nghiệp Yên Bái đã trao đổi và giới thiệu về các doanh nghiệp và các sản phẩm có thế mạnh của doanh nghiệp: quế, tinh bột sắn, miến khoai, măng bát độ, đũa gỗ, gỗ thanh, gỗ ép thanh, đá ốp lát, đá xây dựng, bột đá, viên nén, tranh đá mỹ nghệ. Đại diện các doanh nghiệp Yên Bái bao gồm: Công ty cổ phần lâm nông sản thực phẩm Yên Bái; Doanh nghiệp tư nhân Đăng Khoa; Công ty cổ phần Yên Thành; Công ty phát triển số 1- TNHH một thành viên; Công ty TNHH Đại Đồng Tiến; Công ty TNHH tranh đá quý Việt Nam;

Nam; Công ty cổ phần kinh doanh chế biến lâm

Đoàn công tác làm việc với Đại Sứ quán Việt Nam tại Tokyo

sản xuất khẩu Yên Bái; Công ty TNHH thương mại sản xuất xuất nhập khẩu Đạt Thành; Công ty TNHH một thành viên giấy miền Bắc; Công ty TNHH Đồng Tiến; Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Hùng Đại Dương đã trao đổi và ghi lại các thông tin cần thiết. Đại diện một số doanh nghiệp của Nhật Bản: Công ty chế tác đá Japan Ishikame Stone Co. Ltd; Công ty Miliveco., Ltd; Công ty xây dựng và chế biến thực phẩm Marubeni; Công ty mậu dịch đầu tư Nampu Shokai đã hẹn lịch sang Việt Nam để kiểm tra mẫu và tiến tới ký hợp đồng tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp Yên Bái. Đại diện Thương vụ Việt Nam tại Osaka; Tham tán Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản đã nhận lời sẽ kết nối và giúp đỡ doanh nghiệp Yên Bái quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của tỉnh Yên Bái tại Nhật Bản trong thời gian tới./.

Nguồn: TTXTTM

 

Tin liên quan