Bạn đang ở đây

Hội chợ Thương mại quốc tế - Nha Trang 2019: Điểm mua sắm hấp dẫn trong dịp Lễ Quốc khánh

03/09/2019 09:18:15
hoi cho thuong mai quoc te nha trang 2019 diem mua sam hap dan trong dip le quoc khanh
Lãnh đạo Cục Xúc tiến Thương mại- Bộ Công Thương, Lãnh đạo Sở Công Thương Khánh Hòa, đại diện lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, Hội người tiêu dùng Khánh đã cắt băng khai trương Hội chợ Thương mại Quốc tế- Nha Trang 2019

Lãnh đạo Cục Xúc tiến Thương mại- Bộ Công Thương và trên 100 đại biểu khách mời, lãnh đạo các Sở Công Thương các tỉnh trong khu vực, lãnh đạo Sở ban ngành Khánh Hòa, lãnh đạo các doanh nghiệp đã tham dự lễ khai mạc.

hoi cho thuong mai quoc te nha trang 2019 diem mua sam hap dan trong dip le quoc khanh
Các đại biểu và doanh nghiệp tham dự lễ khai mạc

Hội chợ Thương mại Quốc tế- Nha Trang 2019 đã thu hút được 11 Trung tâm Xúc tiến Thương mại của các tỉnh, thành phố tham gia, gồm: TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Bến Tre, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Trị, Nghệ An, Hải Dương, Vĩnh Phúc và Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư TP.Hà Nội.

Với quy mô 300 gian hàng của các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài tỉnh, thương hiệu mạnh, chất lượng cao như: Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty TNHH Việt Pháp, Công ty TNHH Sao Mai Anh; Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam, Công ty Cổ phần Onsen, Công ty TNHH SX&TM Cường Long Phát, Công ty Cổ phần Ninh Quang Group, Công ty CP Thủy sản Kinh Đô, Công ty TNHH VN WORLDBANK, Công ty CP. Năng lượng mặt trời VES, Công ty CP Thực phẩm Cholimex, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuân Nguyên,... Hội chợ Thương mại Quốc tế- Nha Trang 2019 đã mang đến cho du khách và người tiêu dùng Khánh Hòa nhiều sản phẩm thiết thực, hấp dẫn, gồm các mặt hàng công nghiệp nhập khẩu, nội địa, thủ công mỹ nghệ, sản vật địa phương, nông sản thực phẩm, hàng tiêu dùng cao cấp,…với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

hoi cho thuong mai quoc te nha trang 2019 diem mua sam hap dan trong dip le quoc khanh
Gian hàng của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hà Nội với nhiều đảc sản phong phú, trưng bày đẹp mắt đã thu hút đông du khách...

Đặc biệt, một trong những điểm nhấn, thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách quan tâm tiêu dùng ngay trong đêm khai mạc là 20 gian hàng nông sản của huyện Khánh Sơn- tỉnh Khánh Hòa. Đó là các loại trái cây đặc sản như: sầu riêng, măng cụt, chôm chôm, bưởi da xanh, mía tím. Bên cạnh đó là khu ẩm thực hấp dẫn Thái Lan và gian hàng sản phẩm đặc sản Hàn Quốc phục vụ ẩm thực tại chỗ, đảm bảo chất lượng, ngon, an toàn không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn uống, giải trí cho du khách, mà còn góp phần nâng cấp chất lượng dịch vụ tại hội chợ này.

Ông Lê Quang Bình- Chủ nhiệm HTX Sơn Bình- Khánh Sơn chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì vừa mở cửa (chưa khai mạc), gian hàng của chúng tôi đã có đông thực khách mua và ăn tại chỗ, nhất là gian hàng sầu riêng Khánh Sơn hạt lép cơm vàng.  Đầu ra chính của chúng tôi không phải là tại các hội chợ, nhưng chúng tôi tham gia hầu hết các hội chợ vì mong muốn người tiêu dùng biết đến nhiều hơn thương hiệu và chất lượng sầu riêng Khánh Sơn. Thị trường chính của chúng tôi rải khắp các hội chợ trong nước, thương lái Miền Tây và thương lái Trung Quốc…”

hoi cho thuong mai quoc te nha trang 2019 diem mua sam hap dan trong dip le quoc khanh
Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ, bà Bùi Thanh An- Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại- Bộ Công Thương phát biểu khai mạc

Tại Lễ khai mạc, bà Bùi Thanh An- Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại- Bộ Công Thương đã phát biểu: Khánh Hòa có vị trí đặc biệt thuận lợi để phát triển thương mại khu vực, đồng thời là cầu nối liên kết phát triển kinh tế giữa các khu vực trên cả nước và quốc tế. Hội chợ Thương mại Quốc tế- Nha Trang 2019 là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng đối với khu vực, nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và xúc tiến đầu tư; tạo điều kiện cho các địa phương quảng bá tiềm năng kinh tế, thương mại, giới thiệu, trao đổi sản phẩm hàng hóa, góp phần phát triển thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu…”

hoi cho thuong mai quoc te nha trang 2019 diem mua sam hap dan trong dip le quoc khanh
Gian hàng ẩm thực Việt Thái với hàng chục món ăn đặc sắc phục vụ khách tham quan

Với quy mô tổ chức bài bản, đẹp mắt, chất lượng, Hội chợ Thương mại Quốc tế- Nha Trang 2019 thật sự là món quà thiết thực- điểm đến tham quan, mua sắm hấp dẫn cho người dân địa phương và du khách trong dịp lễ Quốc Khánh năm nay.

 

Tin liên quan