Bạn đang ở đây

Gần 350 gian hàng tham dự hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019

01/11/2019 08:53:04

Tối ngày 15/10, tại Quảng trường Thanh Niên (phường 5, thành phố Cà Mau) Sở Công Thương tỉnh Cà Mau phối hợp với Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Dịch vụ Truyền thông và Xúc tiến thương mại Thông Thái khai mạc hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019.

Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019, diễn ra từ 15-20/10/2019, với nhiều loại mặt hàng, sản phẩm đa dạng như: nhựa gia dụng, kim khí gia dụng, thực phẩm, giày dép, nước uống, dệt may…

Bên cạnh các hoạt động chính trưng bày giới thiệu, cung ứng các sản phẩm, hội chợ lần này còn tổ chức nhiều chương trình game show như: Kích hoạt thương hiệu; đấu giá sản phẩm; chuyến xe bất ngờ, giờ vàng đồng giá và các chương trình ca nhạc hàng đêm, đố vui có thưởng nhằm phục vụ tốt người tiêu dùng và tạo sinh khí vui tươi trong thời gian diễn ra hội chợ.

ca mau gan 350 gian hang tham du hoi cho hang viet nam chat luong cao nam 2019
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019. Ảnh Trúc Đào

Hội chợ lần này còn có sự tham gia của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và các cấp hội trong tỉnh đến trưng bày các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của tỉnh do chị em hội viên phụ nữ sản xuất, kinh doanh. Từ đó, góp phần làm phong phú, đa dạng các sản phẩm hàng hóa địa phương của hội chợ, phục vụ đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.

Ông Thân Đức Hưởng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đánh giá cao sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị, địa phương, nhất là sự tích cực tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đồng thời, mong muốn hội chợ lần này sẽ gặt hái được nhiều thành công và mang lại những tác động tích cực đối với việc phát triển thương mại tỉnh Cà Mau nói riêng và vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Qua đó, tạo cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh giao thương, nắm bắt nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng, thúc đẩy hợp tác đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan