Bạn đang ở đây

Doanh nghiệp 2 năm “ấp ủ” tạo ra sản phẩm sữa nghệ

04/12/2019 09:26:27

Sữa nghệ B-Care là dòng sản phẩm sữa đặc chế để chăm sóc sức khỏe cho các nhóm đối tượng chuyên biệt: phụ nữ sau sinh, người đau dạ dày, người sau phẫu thuật, người già, người bị mỡ máu cao. Sản phẩm được tư vấn chuyên môn là các chuyên gia đầu ngành về dinh dưỡng và y học.

Ngoài nguyên liệu sữa nhập khẩu New Zealand, trong sữa nghệ B-Care còn có một thành phần rất quý đó là Nano Curcumin cùng hàng loạt vitamin và khoáng chất thiết yếu sẽ cung cấp dinh dưỡng vàng để bồi bổ cơ thể; tăng cường sức khỏe và thể trạng; tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ nhanh lành vết thương và phục hồi sức khỏe.

Sữa nghệ B- Care được sản xuất bởi nhà máy được Bộ Y tế cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đạt yêu cầu thực hành sản xuất tốt (GMP); được chứng nhận đạt Hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm ISO 22000:2005 do Tổ chức Tiêu chuẩn quốc tế ISO ban hành; được giám sát bởi Phòng kiểm kiệm đạt yêu cầu chung về năng lực của phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn toàn cầu ISO 17025.

doanh nghiep 2 nam ap u tao ra san pham sua nghe
Ông Nguyễn Văn Trung (bên phải), trả lời báo chí tại lễ ra mắt sản phẩm mới sữa nghệ B-Care

Cụ thể, sữa nghệ B-Care được đóng gói tại nhà máy của Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng (Thanhhangmilk). Đây là nhà máy có diện tích hơn 5.000m2 và được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa cao, hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, cùng với đội ngũ nhân sự có trình độ cao, giàu kinh nghiệm.

Trải qua 11 năm đi vào hoạt động hoạt động chính thức, Thanhhangmilk trở thành một đơn vị sản xuất hàng đầu, và uy tín trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, đặc biệt là sữa bột. Chính vì vậy, Thanhhangmilk đang là đơn vị được rất nhiều đối tác trong và ngoài nước tin cậy hợp tác sản xuất, chuyển giao công nghề sản xuất.

Tại lễ ra mắt sản phẩm mới sữa nghệ B-Care ngày 2/12, tại Hà Nội, ông Nguyễn Văn Trung - Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Deltasun - khẳng định, từ quy trình nhập khẩu, phối trộn, chiết xuất, kiểm nghiệm sau khi xuất xưởng, cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn uy tín về chất lượng, chúng tôi khẳng định rằng, sản phẩm B-Care sẽ là một trong những sản phẩm tốt nhất được kinh doanh trên thị trường Việt Nam.

“Chúng ta cũng có công nghệ, các tiêu chuẩn không kém gì hàng ngoại, nhưng tại vì sao người tiêu dùng tại Việt Nam vẫn luôn mong muốn tìm kiếm nguồn sữa ngoại, vì tâm lý người tiêu dùng. Mọi người luôn có suy nghĩ sữa ngoại thì tốt hơn, an tâm hơn, nhưng thực tế với kinh nghiệm kinh doanh thị trường sữa thời gian qua, tôi thấy rằng, những sản phẩm sữa của Việt Nam cũng tương đương so với sữa ngoại, chứ không thua kém” - ông Nguyễn Văn Trung nhấn mạnh.

doanh nghiep 2 nam ap u tao ra san pham sua nghe
Sữa nghệ B-Care tự tin rằng mỗi sản phẩm xuất xưởng đều đạt chất lượng tốt nhất

Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Trung thừa nhận, với một thương hiệu mới sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề bán hàng và giá trị thương hiệu. Thông thường, khi mua một sản phẩm mới, khách hàng luôn luôn lo lắng là liệu nó có tốt và uy tín… “Để người tiêu dùng quyết định mua sản phẩm, chúng tôi sẽ luôn luôn nỗ lực cố gắng để đưa thông tin tới nhiều người tiêu dùng, cộng đồng để họ hiểu biết về sản phẩm như dùng cho ai, sản xuất từ đâu…” - ông Nguyễn Văn Trung nói và cho rằng, với một doanh nghiệp khởi nghiệp cũng gặp khó khăn về vốn và tuyển dụng nhân sự.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Trung, sữa nghệ B-Care luôn cố gắng phấn đấu trở thành sản phẩm tốt nhất cho mỗi phụ nữ sau sinh, cho mỗi người đau dạ dầy, cho mỗi người sau phẫu thuật tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Đặc biệt, Deltasun sẽ triển khai dự án để mỗi phụ nữ Việt Nam sau khi sinh, nếu có điều kiện khó khăn sẽ được tài trợ uống sữa theo một lộ trình là 3 tháng. Việc làm này sẽ xuyên suốt trong quá trình kinh doanh của công ty.

Sữa nghệ B-Care ra đời dựa trên tâm huyết muốn kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, kết hợp giữa dinh dưỡng và dược liệu mà cụ thể ở đây là kết hợp giữa sữa và nghệ. Người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm sữa nghệ B-Care thông qua các kênh bán hàng trực tuyến hàng đầu, qua kênh bán hàng trực tiếp của công ty và tại nhiều siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan