Bạn đang ở đây

mời tham dự Hội chợ Thương mại Việt Nam – Băng-la-đét

21/02/2019 12:02:31

 

 

Nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường xuất khẩu sang Băng-la-đét, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Yên Bái giới thiệu và thông báo Hội chợ Thương mại Việt Nam – Băng-la-đét với các nội dung cụ thể như sau:

Đây là Hội chợ thương mại chuyên biệt hàng hóa của Việt Nam và Băng-la-đét được tổ chức tại Chittagong – thành phố cảng, một trung tâm kinh tế, thương mại lớn của Băng-la-đét do Đại sứ quán Việt Nam tại Băng-la-đét phối hợp cùng Phòng Thương mại và công nghiệp Băng-la-đét đồng tổ chức.  Với dân số trên 160 triệu người, Băng-la-đét đang là thị trường xuất khẩu lớn thứ 2 của Việt Nam trong khu vực Nam Á. Các doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội quảng bá hàng hóa cũng như tham gia vào các buổi tọa đàm thông tin về chính sách của thị trường Băng-la-đét.

- Thời gian diễn ra Hội chợ: từ ngày 04/4 - 06/4/2019.

- Địa điểm: Thành phố Chittagong, Băng-la-đét.

- Các mặt hàng, sản phẩm tham gia trưng bày, giới thiệu tại Hội chợ Thương mại Việt Nam – Băng-la-đét bao gồm: xang dầu, khí đốt; thiết bị ngành năng lượng; dược phẩm; nông sản, thực phẩm chế biến; đồ uống, thủy sản; xi măng và clanhke; gạch ốp lát, đá ốp lát; thiết bị điện, máy móc thiết bị nông nghiệp...

- Chi phí thuê gian hàng: 500USD cho gian hàng tiêu chuẩn 8’ x 8’; chi phí vé máy bay, ăn ở, đi lại do doanh nghiệp tự chi trả.

Đề nghị các doanh nghiệp trong tỉnh có nhu cầu tham dự Hội chợ gửi bản đăng ký tham gia (theo mẫu đính kèm) về Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Yên Bái trước ngày 05/3/2019 để tổng hợp gửi Ban tổ chức.

Chi tiết liên hệ:

Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại tỉnhYên Bái.

Địa chỉ: Tổ 36, đường Hòa Bình, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

Điện thoại: 02163 866 677; Fax: 02163 866 677.

Người liên hệ: Nguyễn Việt Thái – 0933096866.

 

Nguồn: P.XTTM - TTKC&XTTM

Tin liên quan