Bạn đang ở đây

Yên Bình hoàn thành đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2020 – 2022

21/02/2020 08:38:26
Các đại biểu bỏ phiếu bầu ban chấp hành chi bộ tại Đại hội Chi bộ Văn phòng cấp ủy  - chính quyền huyện Yên Bình.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu ban chấp hành chi bộ tại Đại hội Chi bộ Văn phòng cấp ủy - chính quyền huyện Yên Bình.

 

Xác định đại hội chi bộ là một nhiệm vụ quan trọng, là đợt sinh hoạt chính trị của cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ, Đảng bộ huyện Yên Bình đã chỉ đạo các đảng ủy cơ sở tập trung hướng dẫn, chỉ đạo các chi bộ làm tốt các khâu từ chuẩn bị nhân sự đến văn kiện theo các bước quy định. 

 

Nội dung báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm được chuẩn bị chu đáo, cụ thể và đánh giá đúng ưu điểm, khuyết điểm, làm rõ được nguyên nhân, hạn chế; từ đó đề ra phương hướng cụ thể, xây dựng những chỉ tiêu, giải pháp cho nhiệm kỳ  mới 2020 – 2022 thực thi hiệu quả.

 

Công tác nhân sự cấp ủy được chuẩn bị chu đáo, tiến hành đúng nguyên tắc, tiêu chuẩn, bảo đảm số lượng, chất lượng và cơ cấu. 

 

Đến thời điểm này  tất cả 287/287 chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở trên địa bàn huyện đã hoàn thành việc tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022; đã bầu được hơn 800 đồng chí vào ban chi ủy khóa mới. Các đại hội cơ sở đều diễn ra trong không khí phấn khởi, phát huy được tính dân chủ, đoàn kết, đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên.  

 

Đảng bộ huyện đang tiếp tục chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ huyện tập trung cho công tác chuẩn bị đại hội nhiệm kỳ 2020 -2025 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 10/3 đến hết ngày 14/4 năm 2020. Đảng bộ huyện lựa chọn Đảng bộ Cơ quan Đảng – đoàn thể huyện và Đảng bộ xã Vĩnh Kiên để tổ chức đại hội điểm rút kinh nghiệm.

Nguồn: Báo Yên Bái

Tin liên quan