Bạn đang ở đây

Vincom khởi động Lễ hội Hè 2020

03/06/2020 08:55:55

Hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã khởi động lễ hội "Đón hè rực rỡ - Rộn ràng niềm vui" trên toàn quốc từ ngày 1/6 với các hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc cùng hàng ngàn ưu đãi lên đến 50%.

“Lễ hội sáng tạo Xứ sở Cầu vồng” là chuỗi hoạt động khởi động mùa hè đặc sắc tại Vincom trong dịp Tết thiếu nhi năm nay diễn ra vào các ngày cuối tuần (06 - 07/06 và 13 - 14/06). Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được khám phá các sân chơi Cầu vồng Sáng tạo, Cầu vồng Tri thức và Cầu vồng Năng động. Khu vực Cầu vồng Sáng tạo dành cho các “nghệ sĩ” nhí thoả trí tưởng tượng và khoe tài khéo léo để tự tay làm ra các sản phẩm đầy màu sắc như Đôi cánh Thiên Thần, Tò he Kỳ lân, Chong chóng 7 sắc…

vincom khoi dong le hoi he 2020
Các thương hiệu thời trang giảm giá mạnh đến 50% tại Vincom

Ngoài các sự kiện đặc sắc kể trên, những khu vui chơi như sân băng Vincom Ice Rink, Dream Games, City Games, Funny Kids... và gian hàng đồ chơi như My Kindgom, Funny Land...tại Vincom luôn sẵn sàng chào đón các bạn nhỏ với nhiều sự kiện, hoạt động và quà tặng. Đặc biệt, Uniqlo Vincom Center Phạm Ngọc Thạch cũng tổ chức sự kiện hấp dẫn như vẽ tranh in áo, chụp ảnh lấy ngay và tặng bóng bay sắc màu cho các bé.

Dịp Quốc tế Thiếu nhi chính là thời gian “vàng” để cả gia đình mua sắm khi hàng loạt các thương hiệu thời trang tung chương trình ưu đãi lên tới 50%, đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm dành cho trẻ em. Cụ thể, H&M tung ưu đãi mua 2 tặng 1 sản phẩm trẻ em, GAP, Old Navy, Shooz, Geox, Canifa... triển khai chương trình giảm giá trực tiếp trên hóa đơn lên đến 500.000VNĐ cực hấp dẫn.

Ngoài ra, các thương hiệu ẩm thực cũng sẵn sàng “chiêu đãi” thực khách nhí bằng nhiều chương trình ưu đãi và món ăn ngon miệng như Gogi House, Sumo Yakiniku, K-Pub, Daruma, Kichi-Kichi... với 100.000 suất buffet 0 VNĐ, Texas Chicken, McDonald's, Al Fresco’s, Lotteria... với các ưu đãi, combo riêng cho trẻ em.

Bên cạnh đó, hàng ngàn thương hiệu khác cũng tham gia chương trình ưu đãi đón hè lên tới 50% như: thời trang với các thương hiệu Mango, Uniqlo, Adidas, Nike, Giordano, IVYmoda, Canifa, BOO, Belluni...; phụ kiện - giày dép như Pedro, Shooz, LYN, Parfois, Charles & Keith, Swarovski, Vascara...; hay mỹ phẩm Shiseido, Sulwhasoo, The Face Shop, Yves Rochers, Innisfree...

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan