Bạn đang ở đây

Vietnam Airlines mở bán vé chỉ từ 39.000 đồng trên hầu hết đường bay nội địa

27/05/2021 09:07:07

Từ ngày 25/5 đến ngày 16/6/2021, Vietnam Airlines mở bán vé ưu đãi trên hầu hết đường bay nội địa với mức giá chỉ từ 39.000 đồng (tương đương 613.000 đồng bao gồm thuế, phí) cho chặng bay ngắn và 99.000 đồng (tương đương 679.000 đồng bao gồm thuế, phí) cho chặng bay dài.

Vietnam Airlines mở bán vé chỉ từ 39.000 đồng trên hầu hết đường bay nội địa

Các chặng bay ngắn bao gồm giữa TP. Hồ Chí Minh và Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Huế, Tuy Hoà, Quy Nhơn, Đồng Hới, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng; giữa Hà Nội và Huế, Quy Nhơn, Đồng Hới, Pleiku, Chu Lai, Đà Nẵng

Các chặng bay dài bao gồm giữa TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Thanh Hoá, Hải Phòng; giữa Hà Nội và Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Tuy Hoà, Buôn Ma Thuột.

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho hành trình bay có thời gian khởi hành từ nay đến ngày 16/6/2021 Hành khách có thể dễ dàng mua vé trên website www.vietnamairlines.com ứng dụng di động Vietnam Airlines hoặc tại các phòng vé và đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc.

Vietnam Airlines mở bán vé chỉ từ 39.000 đồng trên hầu hết đường bay nội địa

Bên cạnh chương trình khuyến mại của Vietnam Airlines, hãng hàng không Pacific Airlines - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines group mới đây cũng mở bán vé chỉ từ 9.000 đồng/chạng (Tương đương 580.000 đồng bao gồm thuế, phí) trên toàn mạng bay nội địa của Hãng. Chương trình áp dụng cho vé mua và khởi hành từ nay đến ngày 30/6/2021. Hành khách có thể mua vé trên website www.pacificairlines.com hoặc website www.vietnamairlines.com ứng dụng di động, phòng vé và đại lý của Vietnam Airlines. Để biết thêm thông tin quý khách có thể liên hệ trang facebook của Vietnam Airlines tại fb.com/vietnamairlines trang facebook của Pacific Airlines tại fb.com/pacificairlinesFanpage hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 19001100 của (Vietnam Airlines) và tổng đài chăm sóc khách hàng 19001550 của Pacific Airlines.

Góp phần mang đến trải nghiệm an tâm và thoải mái cho khách hàng, Vietnam Airlines Group vẫn áp dụng chặt chẽ các biện pháp chống dịch như đo thân nhiệt, kiểm tra khai báo y tế, thường xuyên khử khuẩn tàu bay và trang thiết bị phục vụ, riêng Vietnam Airlines có thêm các biện pháp đặc biệt như thảm phun dung dịch khử khuẩn tại cửa lên tàu bay, khăn tẩm cồn Isopropyl 65% có tác dụng kháng khuẩn trên chuyến bay… Hiện nay tiêu chuẩn phòng chống dịch của Vietnam Airlines được đánh giá vượt trội nhất ngành hàng không Việt Nam và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của hàng không quốc tế và được xếp hạng tối đa về mức độ an toàn dịch bệnh theo website nổi tiếng Airlines Ratings.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan