Bạn đang ở đây

Ví Việt tặng thưởng khách hàng khi thanh toán cước Taxi Mai Linh qua mã QR

28/03/2019 09:26:19

Sử dụng Ví Việt để thanh toán cước taxi, khách hàng có thể nhận được những lợi ích như: tránh mọi rắc rối khi sử dụng tiền mặt, chủ động quản lý và tra cứu giao dịch thanh toán, đồng thời chủ động thực hiện đối soát giao dịch phát sinh.

vi viet tang thuong khach hang khi thanh toan cuoc taxi mai linh qua ma qr

Trong dịp ra mắt dịch vụ này, khách hàng đi taxi Mai Linh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh có thanh toán cước qua Ví Việt sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ ngày 19/3 đến hết ngày 20/8/2019, cụ thể:

Khách hàng sở hữu tài khoản Ví Việt kích hoạt trước ngày 19/3/2019 khi thanh toán cước Taxi Mai Linh qua Ví Việt lần đầu tiên với giá trị tối thiểu 30.000 VND sẽ được nhận ngay 20.000 VND vào tài khoản sau khi thanh toán thành công. Duy nhất 500 chuyến xe đầu tiên nhận được ưu đãi.

Tặng 20.000 VND cho Tài xế Taxi Mai Linh và khách hàng được giới thiệu khi tài xế thực hiện giới thiệu khách hàng đăng ký Ví Việt. Điều kiện nhận thưởng: Người được giới thiệu phải thực hiện giao dịch thanh toán cước Taxi Mai Linh qua Ví Việt tối thiểu 30.000 VND.

Tặng 10.000 VND cho Tài xế Taxi Mai Linh và khách hàng được giới thiệu khi tài xế thực hiện giới thiệu khách hàng đăng ký Ví Việt.Điều kiện nhận thưởng: Người được giới thiệu phải thực hiện giao dịch bất kỳ tối thiểu 20.000 VND (trừ giao dịch Ví – Ví, Ví – Thẻ/Tài khoản LienVietPostBank và thanh toán cước Taxi Mai Linh).

Hướng dẫn thanh toán cước taxi Mai Linh qua Ví Việt:

vi viet tang thuong khach hang khi thanh toan cuoc taxi mai linh qua ma qr

Ngày 12/7/2018, LienVietPostBank và Mai Linh Group đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, tín dụng, sản phẩm, dịch vụ, quảng bá thương hiệu... nhằm mục đích phát huy được thế mạnh của hai bên về mạng lưới kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, khách hàng, ứng dụng công nghệ cao

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan