Bạn đang ở đây

TVV Việt Nam giới thiệu sữa dê Bubs nhập khẩu từ Australia đến người tiêu dùng

01/11/2019 08:49:16

Gần 200 gian hàng của hơn 120 doanh nghiệp đến từ 7 quốc gia và vùng lãnh thổ (Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Nhật Bản, Australia và Việt Nam) đã tham gia Vietbaby Hà Nội 2019.

Tại Triển lãm, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TVV Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm sữa dê Bubs được nhập khẩu từ Australia và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, tại khu trưng bày sản phẩm sữa Bubs Australia với mẫu mã đa dạng và bắt mắt, đông đảo nghệ sĩ như Thanh Vân Hugo, nghệ sĩ Quang Tèo… đã đến thăm quan và rất thích thú với sản phẩm này.

tvv viet nam gioi thieu su a de bubs nhap khau tu australia den nguoi tieu dung
Diễn viên Quang Tèo và Vân Hugo cùng xuất hiện tại sự kiện Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TVV Việt Nam giới thiệu sữa Bubs Australia tại Vietbaby Hà Nội 2019

Sản phẩm sữa dê Bubs có chứa các chất béo dạng lành mạnh, giúp nhanh chóng hấp thụ và không tích tụ trong gan như các chất béo khác. Cùng với đó, dòng sản phẩm sữa dê của công ty này phân phối cũng sẽ có các chất dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin A và C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch… được nhiều người tiêu dùng tại Australia tin dùng.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Ngô Trần Khánh Vân - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TVV Việt Nam - cho biết, tiếp nối thành công và được người tiêu dùng trong nước chấp nhận sản phẩm sữa Kid Power, năm nay, doanh nghiệp giới thiệu thêm một mặt hàng sữa mới - sữa Bubs của Australia, với 2 sản phẩm: Sữa dê và sữa bò, cùng các sản phẩm ăn dặm, hoa quả cho trẻ em.

tvv viet nam gioi thieu su a de bubs nhap khau tu australia den nguoi tieu dung
Các sản phẩm sữa mới ra mắt thị trường được giới thiệu tại triển lãm

Trước khi đưa sản phẩm vào phân phối tại Việt Nam, những nghiên cứu về thị trường cũng đã được phía doanh nghiệp tiến hành. Bà Khánh Vân cho hay, chúng tôi luôn hiểu rằng hành trình phát triển của mỗi trẻ em đều khác nhau. Một số bé có hệ tiêu hóa nhạy cảm hơn các bé khác và sữa dê tự nhiên dễ tiêu hóa hơn cho trẻ nhỏ chính là giải pháp của mẹ. Nhờ cấu trúc độc đáo của protein và lipid (chất béo) có trong sữa dê, trẻ nhỏ có thể dễ dàng phân tách và tiêu hóa casein dạng mềm. Thời gian tiêu hóa ít hơn khiến trẻ nhanh chóng nhận được nguồn chất dinh dưỡng dồi dào mà không cần phải gây áp lực quá nhiều lên hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ. Đây cũng là lý do để Công ty TVV đưa sản phẩm này về phân phối tại thị trường Việt Nam. “Khẳng định sữa mẹ là điều tuyệt vời nhất, nhưng nếu phải lựa chọn sữa bột thì các bà mẹ nên lựa chọn sữa nào giống sữa mẹ nhất”, bà Khánh Vân nói.

Trên thế giới 65% lựa chọn sữa dê chứ không phải sữa bò. Bà Khánh Vân cho hay, Bubs sử dụng quy trình một bước trong quá trình sản xuất sữa bằng sữa dê tươi của Australia. Sữa được lấy trực tiếp từ các trang trại và chuyển tới các cơ sở sản xuất, để kết hợp với các chất dinh dưỡng trước khi đưa vào sấy và tạo ra sản phẩm. Đây là sản phẩm sữa dê công thức duy nhất của Australia sử dụng quy trình này.

tvv viet nam gioi thieu su a de bubs nhap khau tu australia den nguoi tieu dung
Ngay ngày đầu giới thiệu tại triển lãm, sản phẩm Bubs Australia đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng

Với dân số hơn 96 triệu người, nền kinh tế Việt Nam luôn tăng trưởng dương, nhu cầu thực phẩm nói chung và sữa nói riêng chắc chắn sẽ phát triển. Dư địa cho phát triển thị trường sữa và sản phẩm sữa tại Việt Nam trong thời gian tới sẽ còn rất nhiều tiềm năng. Đây cũng được đánh giá là miền đất hứa cho các doanh nghiệp ngành sữa trong và ngoài nước. Bà Khánh Vân hy vọng sản phẩm tốt cho sức khỏe có giá phù hợp, cạnh tranh sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan