Bạn đang ở đây

Thông báo dự thảo quy định về SPS tháng 01/2021 các nước thành viên WTO

08/03/2021 15:18:09

Sở Công Thương nhận được văn bản số 111/XNK-NS ngày 03/3/2021 của Cục Xuất Nhập Khẩu – Bộ Công Thương về quy định SPS của các nước thành viên WTO trong tháng 01 năm 2021.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp kịp thời nắm bắt các thông tin quy định về an toàn thực phẩm và kiểm dịch động, thực vật (SPS) của các nước thành viên WTO. Sở Công Thương gửi danh mục 55 thông báo bao gồm dự thảo và văn bản quy phạm pháp luật có hiệu lực quy định về an toàn thực phẩm và kiểm dịch động, thực vật (SPS) của các nước thành viên WTO có thể ảnh hưởng đến mặt hàng nông sản xuất khẩu của Việt Nam tới các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để biết và chủ động có kế hoạch kinh doanh phù hợp. Trong trường hợp các quy định về SPS nêu trên có khả năn gây tác động trực tiếp đến hoạt động xuất khẩu nông sản, thực phẩm của doanh nghiệp, đề nghị phản hồi kịp thời về Sở Công Thương để tổng hợp, báo cáo Bộ Công Thương tránh gây ảnh hưởng đến tiến độ xuất khẩu hàng hóa.

Danh sách dự thảo các quy định về SPS của các nước thành viên WTO trong tháng 01/2021 được cập nhật trên Website của Sở Công Thương tại địa chỉ http://sctyenbai.gov.vn

Sở Công Thương trân trọng thông báo./.

Nguồn: Phòng QLTM

Tin liên quan