Bạn đang ở đây

Sở Công Thương tỉnh Yên Bái tham gia hội chợ Vietnam Expo 2021

15/04/2021 07:54:09

Sở Công Thương tỉnh Yên Bái tham gia 02 gian hàng tại Hội chợ Vietnam Expo 2021 diễn ra từ 14 - 17/4 tại Hà Nội.

 

 

Lãnh đạo Sở Công Thương, lãnh đạo Trung tâm KC&XTTM và Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tại gian hàng của tỉnh.

 

Ngày 14/4, tại Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương phối hợp với các bộ, ngành địa phương, các Trung tâm Xúc tiến thương mại trong và ngoài nước tổ chức khai mạc Hội chợ Vietnam Expo lần thứ 30.

Thứ trưởng Bộ Công Thương cùng Thứ trưởng Bộ Xây dựng thăm gian hàng tỉnh Yên Bái

Với chủ đề "Vietnam Expo - Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”, Hội chợ Vietnam Expo 2021 diễn ra từ ngày 14 - 17/4 với sự tham gia của 320 doanh nghiệp, quy mô 300 gian hàng trưng bày của các Trung tâm Xúc tiến thương mại và cộng đồng doanh nghiệp đến từ Cuba, Đức, Nhật Bản, Liên Bang Nga, Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc, Việt Nam. 

 Sở Công Thương Tỉnh Yên Bái tham gia 02 gian hàng giới thiệu các sản phẩm thế mạnh của tỉnh như Sứ cách điện, Chè Suối Giàng, Quế và các sản phẩm từ quế, sản phẩm từ gỗ rừng trồng..., nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, dịch vụ, tăng cường quảng bá nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ có thế mạnh của tỉnh Yên Bái và tiền năng phát triển kinh tế xã hội đến với các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước, khách tham quan tại Hội chợ. 

Hội chợ Vietnam Expo 2021 còn diễn ra chuỗi hội thảo tập trung vào cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm giải đáp các thắc mắc trong quảng bá và gia tăng doanh số tại thị trường nội địa và xuất khẩu. 

Hội chợ Vietnam Expo 2021 mở ra nhiều cơ hội tiềm năng để doanh nghiệp tiếp cận, triển khai nhiều mô hình kinh doanh mới, đặc biệt mô hình kinh doanh số trong bối cảnh nền kinh tế chịu tác động mạnh mẽ bởi đại dịch Covid-19.

Nguồn: TTKC&XTTM

Tin liên quan