Bạn đang ở đây

SME Unlimited - eFAST thả ga, không lo về giá

26/06/2019 09:16:57

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp (KHDN) về một kênh giao dịch ngân hàng điện tử hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thời gian giao dịch và hơn hết là sự đảm bảo an toàn trong giao dịch; VietinBank đã phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử eFAST với tốc độ giao dịch, tính bảo mật được coi trọng hàng đầu. Theo đó, KHDN của VietinBank được cung cấp giải pháp đồng bộ: Xử lý số lượng lớn giao dịch trong thời gian ngắn, đảm bảo các giao dịch nhanh chóng và thông suốt cho tất cả các KHDN.

sme unlimited efast tha ga khong lo ve gia
VietinBank triển khai Dịch vụ Chuyển tiền không giới hạn dành cho SME

Hơn nữa, đối với khách hàng SME (khách hàng có doanh thu tối đa 200 tỷ đồng) khi lựa chọn Dịch vụ Chuyển tiền VND không giới hạn trên kênh eFAST, khách hàng chỉ cần: Trả phí trọn gói 1 lần duy nhất chỉ từ 900.000 đồng cho toàn bộ giao dịch chuyển tiền VND nội địa trong vòng 3 tháng; hoặc từ 3 triệu đồng trong vòng 12 tháng kể từ ngày thanh toán đầy đủ phí trọn gói cho chu kỳ tương ứng. (Dịch vụ chuyển tiền theo chương trình bao gồm: Các giao dịch chuyển khoản VND trong phạm vi Việt Nam trong cùng hệ thống và khác hệ thống VietinBank).

Gói giao dịch sẽ hỗ trợ khách hàng kế hoạch hóa chi phí chuyển tiền trong năm, đồng thời giảm thiểu số lượng hóa đơn, chứng từ về phí chuyển tiền. Chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất và hoàn toàn miễn phí đăng ký để trải nghiệm những tiện ích hiện đại của dịch vụ mang lại cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng SME. VietinBank tin rằng, Quý khách hàng “Chọn VietinBank SME, chạm thành công”. Kính mời Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank toàn quốc để biết thêm thông tin và đăng kí trải nghiệm dịch vụ.

Tin liên quan